Bộ Lao động Thương binh và Xã hội bàn giao nhà và tặng quà tại xã Tân Thịnh

- Đoàn công tác của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội do đồng chí Lê Văn Hoạt – Vụ trưởng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội làm Trưởng đoàn vừa tổ chức thăm và bàn giao nhà cho gia đình hộ nghèo, tặng quà cho người có công, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập của xã Tân Thịnh (Chiêm Hóa).

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và gắn biển hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình ông Hà Vĩnh Binh, là một hộ nghèo của thôn Phúc Linh, xã Tân Thịnh. Năm 2020 gia đình ông Hà Vĩnh Binh được Đảng ủy Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trao tặng 80 triệu đồng từ tiền quyên góp của đảng viên thuộc Đảng bộ và 10 tấn xi măng để hỗ trợ xây dựng ngôi nhà xây kiên cố. Đến nay, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Đồng chí Lê văn Hoạt - Vụ trưởng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội thăm, tặng quà cho gia đình ông Hà Vĩnh Binh.

Cũng trong dịp này, Đoàn đã tổ chức trao 10 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng. Đồng thời, trao tặng học bổng cho 15 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích cao trong học tập của xã Tân Thịnh. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng từ nguồn Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục