Cửa lưới chống muỗi lùa: Cấu tạo, phân loại và báo giá

Với sự hiện đại và tiện dụng vốn có, cửa lưới chống muỗi lùa được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ có vậy, loại cửa này cũng có giá phải chăng, nhiều loại và màu sắc khác nhau để bạn chọn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này, hãy xem ngay các thông tin liên quan đến cấu tạo, phân loại và báo giá dưới đây.

Quý khách có thể tham khảo đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi Akado tại Hà Nội. Báo giá nhanh nhất chuẩn nhất: 

https://akado.vn/cua-luoi-chong-muoi-tai-ha-noi.html

Cửa lưới chống muỗi lùa là gì?

Cửa lưới chống muỗi mở lùa là một trong những loại cửa lưới chống muỗi/ côn trùng được dùng nhiều hiện nay. Loại cửa này hoạt động theo cơ chế kéo ngang, tạo thành một lớp bảo vệ cho không gian. Cửa lưới chống muỗi lùa có hai loại cơ bản đó là: lưới sợi thủy tinh hoặc lưới sợi inox.

Khi lắp đặt loại cửa này, sẽ ngăn chặn tối đa côn trùng xâm nhập vào căn nhà, đảm bảo không gian an toàn, thoáng mát, sáng sủa. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn dạng cửa lưới chống muỗi lùa 1 cánh hoặc 2 cánh.

Cửa lưới chống muỗi lùa là sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn.

Cấu tạo và phân loại cửa lưới chống muỗi mở lùa

Bạn có thể tìm hiểu về cấu tạo và phân loại cửa chống muỗi lùa như sau:

Phân loại cửa lưới chống muỗi lùa

Hiện tại, cửa lưới chống muỗi mở lùa được chia thành nhiều loại khác nhau, trong đó phải kể đến:

Cửa lưới chống muỗi lùa 1 cánh

Loại cửa này thường được lắp đặt cho các vị trí cửa có diện tích nhỏ với phần khung dạng lùa được làm bằng nhôm. Ngoài ra, cửa còn được thiết kế thêm gioăng cao su chèn lưới, mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Phần lưới thường dày dặn, bền bỉ, mang lại khả năng chống côn trùng tốt và tuổi thọ cao.

Cửa lưới chống côn trùng lùa 2 cánh

Về cơ bản, cấu tạo của loại cửa 2 cánh cũng giống 1 cánh. Tuy nhiên, cửa dạng này sẽ chia nhỏ để thuận tiện cho việc sửa chữa hơn. Loại cửa chống muỗi 2 cánh mở lùa cũng có khả năng chịu lực tốt, chất lượng cao.

Cửa lưới chống muỗi mở lùa 2 cánh phù hợp với nhiều không gian.

Cửa lưới chống muỗi 4 cánh mở lùa

Cửa lưới chống muỗi 4 cánh mở lùa sẽ được thiết kế với 4 cánh. Loại cửa này thường được chọn nhiều cho các không gian lớn như nhà vườn, biệt thự. Với hệ thống 4 cánh, sẽ mang lại không gian thoáng đãng, dễ chịu, tránh được các loại côn trùng gây hại.

Báo giá cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Giá cả là một phần khá quan trọng mà nhiều khách hàng quan tâm khi muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi lùa. Trong đó sẽ có mức báo giá cơ bản như sau:

Lưu ý:

♦  Báo giá trên chỉ là những sản phẩm phổ biến cơ bản, còn nhiều mẫu mã khác mà bạn nên tham khảo.

♦  Mức giá có thể thay đổi theo từng thời điểm, tùy vào thị trường nhập khẩu vật liệu.

♦  Tùy vào yêu cầu cũng như yếu tố không gian mà giá có thể được điều chỉnh.

♦  Muốn biết giá cửa lưới chống côn trùng mở lùa mới nhất, hãy liên hệ đơn vị uy tín thật sớm.

Mức giá thi công cửa lưới chống muỗi mở lùa có thể thay đổi theo nhiều yếu tố khác nhau.

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi lùa ở địa chỉ nào tốt?

Tìm một địa chỉ lắp đặt cửa lưới chống muỗi lùa uy tín là điều quan trọng để bạn có được công trình đẹp và bền như ý. Tại Hà Nội, bạn có thể lựa chọn Cửa Lưới Chống Muỗi Akado – đơn vị chuyên cung cấp & thi công các loại cửa lưới.

Bạn chỉ cần liên hệ, các nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn, khảo sát công trình và báo giá tốt nhất. Không chỉ có vậy, Akado còn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt kèm theo dịch vụ bảo hành chu đáo. Mức giá các mẫu cửa lưới chống muỗi ở đây đều ở mức phải chăng và cạnh tranh với thị trường.

Akado – địa chỉ lắp đặt cửa lưới chống muỗi lùa uy tín, đáng chọn.

Để được thi công nhanh chóng Và nếu muốn được tư vấn trực tiếp, xem các sản phẩm, bạn hãy đến địa chỉ. Tại đó, Akado sẽ có nhân viên chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn mẫu sản phẩm chất lượng tốt và hợp túi tiền nhất. Chúc các bạn có được công trình an toàn và đẹp đúng như mong đợi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI AKADO HÀ NỘI

♦  ĐT: 0904 666 348

♦  Email: huyluudinh@gmail.com

♦  Website:  https://akado.vn

♦  Địa chỉ: Số 02LK4, Thượng Mạo, Hà Đông, TP.Hà Nội

VĂN PHÒNG CỬA LƯỚI AKADO ĐÀ NẴNG

♦  Địa chỉ: 175 Lê Đình Dương, Tp Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục