Dịch thuật MPT – Địa chỉ dịch thuật công chứng trọn gói 24/24 giá ưu đãi

Meta: Dịch thuật MPT triển khai dịch vụ dịch thuật công chứng trọn gói, hỗ trợ lấy ngay nhanh chóng, đảm bảo độ chuẩn xác bản dịch cũng như giá thành siêu ưu đãi.

Key: dịch thuật công chứng

Dịch thuật MPT với hơn 10 năm kinh nghiệm đã chính thức trở thành đơn vị dịch vụ dịch thuật công chứng uy tín, chuyên nghiệp số 1. Đến với Dịch thuật MPT khách hàng sẽ được hỗ trợ dịch thuật và công chứng đa dạng các loại giấy tờ, hồ sơ 24/24 kể cả ngày lễ trong thời gian nhanh nhất cùng chi phí siêu hợp lý.

Dịch thuật MPT – Uy tín làm nên thương hiệu!

Hiện nay Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp, đối tác nước ngoài. Bên cạnh đó, người dân Việt Nam hiện nay cũng dần trở thành những công dân toàn cầu với những sự liên kết hợp tác đa quốc gia. Để phục vụ những công việc đó, đòi hỏi các giấy tờ cần có sự thống nhất về mặt ngôn ngữ cũng như đảm bảo tính pháp lý.

Các tài liệu mang tính quốc tế đều cần phải dịch thuật và công chứng.

Trước nhu cầu ngày một lớn mà hiện nay các đơn vị dịch vụ dịch thuật công chứng đã trở nên dần phổ biến hơn. Thông qua những đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp sẽ giúp các cá nhân, doanh nghiệp cảm thấy yên tâm hơn khi thực hiện các giao dịch với giấy tờ, hồ sơ đủ tính pháp lý.

Trong số nhiều đơn vị dịch thuật và công chứng chuyên nghiệp thì Dịch thuật MPT là một trong những địa chỉ uy tín và là đối tác của nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Dịch thuật MPT cung cấp dịch vụ dịch thuật và công chứng chuyên nghiệp đa dạng các loại giấy tờ, hồ sơ trong thời gian ngắn nhất với độ chuẩn xác cực cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm Dịch thuật MPT đã trở thành đơn vị dịch thuật, công chứng uy tín đứng top trên toàn quốc.

MPT dịch thuật và công chứng những loại tài liệu, hồ sơ nào?

Mọi tài liệu, hồ sơ có tính quốc tế đều có thể được thực hiện dịch thuật và công chứng. Bởi vậy mà hiện nay Dịch thuật MPT đã cung cấp đa dạng các dịch vụ dịch thuật và công chứng nhiều loại giấy tờ, hồ sơ như:

♦ Tài liệu du học.

♦ Các loại tài liệu của doanh nghiệp.

♦ Tài liệu cá nhân.

♦ Tài liệu, giấy tờ làm visa.

Ngoài những loại tài liệu trên thì Công ty còn nhận dịch thuật công chứng đa dạng các hồ sơ trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Cụ thể:

♦ Dịch thuật và công chứng chuyên ngành hồ sơ thầu.

♦ Dịch thuật và công chứng chuyên ngành kiểm toán.

♦ Dịch thuật và công chứng chuyên ngành luật pháp.

♦ Dịch thuật và công chứng chuyên ngành tài chính.

♦ Dịch thuật và công chứng chuyên ngành y tế, dược.

Mọi loại giấy tờ đều có thể thực hiện dịch thuật và công chứng.

Mọi loại giấy tờ, hồ sơ sẽ đều được Dịch thuật MPT thực hiện dịch thuật và công chứng theo đúng quy trình nghiêm ngặt nhất. Thông qua quy trình chuyên nghiệp sẽ giúp các tài liệu, hồ sơ được dịch thuật và công chứng trong thời gian ngắn nhất và mang đến hiệu quả tốt nhất trong công việc.

Chất lượng bản dịch tại Dịch thuật MPT có đảm bảo?

Một trong những yếu tố làm nên thành công của dịch vụ dịch thuật công chứng tại MPT chính là chất lượng dịch thuật đạt chuẩn quốc tế. Các loại giấy tờ, nhất là hồ sơ mang tính pháp lý thì độ chuẩn xác về bản dịch là cực kỳ cao. Chỉ cần dịch sai thì rất dễ xảy ra những hậu quả đáng tiếc. Do vậy mà việc cam kết chất lượng bản dịch là cực kỳ quan trọng.

Dịch thuật MPT sở hữu đội ngũ dịch giả chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty nhận dịch thuật đa dạng các loại ngôn ngữ phổ thông và những ngôn ngữ hiếm gặp. Đội ngũ dịch giả đều đảm bảo được những tiêu chuẩn khắt khe nhất về công việc.

Đặc biệt, MPT còn ứng dụng đa dạng các công nghệ dịch thuật tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới. Dịch thuật MPT cam kết tuân thủ nghiêm ngặt nhất những tiêu chuẩn của các hệ thống quản lý dịch thuật quốc tế như:

♦  No1 CRM – Customer Relationship Management

♦  No1 LQA – Language Quality Assurance

♦  No1 TMS – Translation Management System

♦  No1 ITS – Issue Tracking System

Việc đáp ứng tốt những tiêu chuẩn này sẽ giúp cho các bản dịch đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. Chính bởi vậy mà các đối tác, doanh nghiệp, cá nhân hiện nay vô cùng tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ dịch thuật công chứng tại MPT.

Dịch thuật MPT cam kết chất lượng bản dịch đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dịch thuật công chứng lấy ngay tại MPT được không?

Hiện nay nhu cầu dịch thuật và công chứng tài liệu ngày một tăng cao bởi những hợp tác, giao dịch quốc tế diễn ra cực kỳ lớn. Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng muốn thực hiện dịch thuật công chứng lấy ngay trong thời gian ngắn nhất. Vậy Dịch thuật MPT có nhận dịch thuật và công chứng lấy ngay?

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu về công việc, Dịch thuật MPT nhận dịch thuật và công chứng lấy ngay. Tùy vào từng loại tài liệu, số lượng bản dịch mà sẽ có thời gian thực hiện khác nhau. Công ty luôn cố gắng thực hiện trong thời gian nhanh chóng nhất để khách hàng sớm có tài liệu hoàn chỉnh.

Nội dung tài liệu sẽ được Dịch thuật MPT đảm bảo tính riêng tư và được giữ bí mật tuyệt đối theo yêu cầu của khách hàng. Chính bởi vậy mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật của tài liệu và không lo bị lộ thông tin ra ngoài.

Hiện nay việc dịch thuật và công chứng tài liệu đã trở thành một nội dung quan trọng của những hợp tác, giao dịch quốc tế. Đến với văn phòng dịch thuật công chứng quận Thanh Xuân MPT khách hàng sẽ được hỗ trợ dịch thuật công chứng trong thời gian nhanh chóng với chất lượng bản dịch đảm bảo đủ tiêu chuẩn. Liên hệ ngay với Dịch thuật MPT để được tư vấn chi tiết nhất về dịch vụ.

CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT ĐA NGÔN NGỮ MPT

Địa chỉ: 184 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0965.92.1717 – 0937.352.789

Email: dichthuatmpt@gmail.com

Website: https://dichthuatmpt.com

Tin cùng chuyên mục