Đoàn công tác thành phố Anseong, Hàn Quốc tặng 20 chiếc xe lăn cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh

- Ngày 22-12, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Đoàn công tác thành phố Anseong, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc do ông Ahn Jung Youl, Chủ tịch Hội đồng thành phố Anseong làm Trưởng đoàn thăm, tặng 20 chiếc xe lăn cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh. Dự buổi trao xe lăn có đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đoàn công tác của thành phố Anseong tặng 20 xe lăn cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh.

Hiện nay tỉnh Tuyên Quang có khoảng 30 nghìn người khuyết tật và trẻ mồ côi, trong đó có 15 nghìn người khuyết tật, trẻ mồ côi được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng và cấp thẻ bảo hiểm miễn phí. Thay mặt tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương cảm ơn sâu sắc đến Đoàn công tác của thành phố Anseong, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc, đã giúp tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tuyên Quang chăm lo cho người khuyết tật tại địa phương. Những chiếc xe lăn sẽ giúp người khuyết tật đi lại dễ hơn và tiếp thêm nghị lực giúp người khuyết tật vượt qua mặc cảm, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương chụp ảnh lưu niệm với Đoàn công tác của thành phố Anseong tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Tuyên Quang.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của thành phố Anseong tham quan Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang vừa đạt Giải Phong cảnh thành phố Châu Á 2022.

  Tin, ảnh: Quang Hòa

Tin cùng chuyên mục