Dư âm Gala Nhịp cầu nhân ái

- Gala Nhịp cầu nhân ái được Báo Tuyên Quang tổ chức lần đầu tiên sau gần hai năm hình thành chuyên mục nhằm vinh danh các nhà tài trợ, mạnh thường quân và gặp gỡ các hoàn cảnh khó khăn của chuyên mục. Sự kiện được tường thuật trực tiếp trên Báo Tuyên Quang Online ngày 8-1 và nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của khán giả.

Lãnh đạo Báo Tuyên Quang tặng hoa tri ân các nhà tài trợ, nhà hảo tâm.

Trên Fanpage Báo Tuyên Quang Online, Gala Nhịp cầu nhân ái đã thu hút 3,8 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.

- Bình luận ngay buổi phát sóng trực tiếp, bạn Nguyễn Văn Chiến (TP Tuyên Quang) xúc động: Trân quý quá! Mẹ của Thu tần tảo quá. Chúc chị luôn có nhiều sức khoẻ và là chỗ dựa vững tin cho các con.

- Bạn Hoàng Lâm khi nghe chia sẻ từ chị Phạm Lê Vân - một nhà hảo tâm ở thị trấn Tân Yên (Hàm Yên) thường xuyên đứng ra kết nối, kêu gọi hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn khác khi bản thân gia đình chị còn nhiều khó khăn: Chồng mất sớm, mình chị gồng gánh nuôi các con, đã thực sự đồng cảm: Chị Phạm Lê Vân, người phụ nữ kiên cường giàu lòng trắc ẩn, thật đồng cảm và xúc động!

- Bạn Linh Nga (TP Tuyên Quang) chia sẻ: Quá tuyệt vời. Cảm tạ tấm lòng của các nhà hảo tâm, cảm ơn Nhịp cầu Nhân ái của Báo Tuyên Quang.

Gala Nhịp cầu nhân ái nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của độc giả.

- Bạn Triệu Linh (TP Tuyên Quang) chia sẻ: Tuyệt vời quá. Những người xây cầu vừa có tầm, vừa có tâm. Mong rằng Nhịp cầu nhân ái theo tháng năm sẽ mở rộng và phát triển cùng báo Tuyên Quang.

- Bạn Hồng Lâm (Yên Sơn): Cảm ơn Nhịp cầu nhân ái của Báo Tuyên Quang đã kết nối cho những hoàn cảnh khó khăn gặp được các mạnh thường quân.

- Ngay khi chứng kiến những chia sẻ xúc động từ các nhà hảo tâm và các hoàn cảnh khó khăn, bạn Louis Vũ đã kết nối: Xin thông tin tham gia Nhịp cầu nhân ái.

- Bạn Nhung Hồng Lý (Chiêm Hóa) hiến kế: Chương trình rất ý nghĩa. Mình nghĩ nên định kỳ tổ chức hoặc có phóng sự thực tế theo tháng để lan tỏa những hành động đẹp tích cực này.

Nguyễn Đạt

Tin cùng chuyên mục