EDEN LUXURY - Đơn vị thiết kế shop quần áo bắt mắt và ấn tượng

EDEN LUXURY là công ty thiết kế và thi công xây dựng kiến trúc nội thất hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực thiết kế shop thời trang. Với niềm đam mê cùng tâm huyết và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, đơn vị đã mang lại cho quý khách hàng những phong cách kiến trúc, nội thất hiện đại, sang trọng, nâng tầm giá trị của công trình lên tầm cao mới.

Yếu tố cần lưu ý khi thiết kế shop thời trang

Lựa chọn nội thất

Đối với thiết kế shop thời trang, một trong những yếu tố cần cân nhắc trong việc lựa chọn nội thất là sử dụng các loại đồ nội thất đa năng, thông minh để tiết kiệm diện tích. Nếu bạn sử dụng các món đồ nội thất quá lớn hoặc rườm rà sẽ tạo cảm giác chật chội, bí bách.

Lựa chọn nội thất phù hợp cho shop quần áo

Một chiếc tủ quần áo có cả giá đỡ và có chỗ treo đồ dưới sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Lựa chọn được các loại đồ nội thất đa chức năng hỗ trợ bạn tiết kiệm chi phí và kiệm diện tích tối ưu nhất.

Tận dụng tối đa không gian

Để tiết kiệm diện tích lớn trong thiết kế shop quần áo, bạn có thể sử dụng móc giá treo tường. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix nhiều món đồ với nhau để tạo ra những outfit ưa nhìn, ấn tượng cho khách hàng và tiết kiệm được diện tích hơn. Một lưu ý quan trọng là chỉ trưng bày mỗi mẫu quần áo với số lượng 1 chiếc trong shop, còn lại nên để vào trong kho để khi khách hàng yêu cầu thì mới lấy ra.

Tận dụng mọi không gian trong shop

Bố trí mặt tiền bắt mắt

Mặt tiền là nơi khách hàng nhìn nhận, đánh giá shop từ cái nhìn đầu tiên, đó cũng là yếu tố quyết định để khách hàng lựa chọn có nên vào shop hay không. Nếu mặt tiền được trang trí nổi bật, bắt mắt và ấn tượng sẽ thu hút được nhiều khách hàng. Đây là một vấn đề mà bạn cần đặc biệt quan tâm khi thiết kế shop quần áo.

Ánh sáng

Ánh sáng là một yếu tố hết sức quan trọng trong trang trí shop quần áo. Với shop quần áo có diện tích hạn chế thì nên lựa chọn các tone màu sắc trắng kết hợp với ánh sáng tự nhiên hay ánh đèn điện chiếu thẳng xuống sản phẩm, giúp cho sản phẩm đó trở nên bắt mắt và thu hút hơn. Ngoài ra, ánh sáng còn góp phần làm cho cửa hàng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Chú trọng vào ánh sáng tại shop quần áo

Cách bài trí không gian

Điều cuối cùng khi thiết kế shop thời trang mà khách hàng cần quan tâm là ở cách bài trí không gian. Khi bày trí hoặc trang trí các kệ và giá treo quần áo cần lưu ý sắp xếp các loại quần áo theo từng khu vực riêng và treo quần áo với độ cao vừa đủ, chỉ nên treo những món đồ ấn tượng và bán chạy lên kệ, không nên sử dụng các loại tủ trưng bày sẽ khiến cho diện tích trở nên nhỏ hẹp hơn.

EDEN LUXURY – Đơn vị thiết kế shop thời trang chuyên nghiệp

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị tư vấn, thiết kế shop quần áo uy tín và chất lượng thì EDEN LUXURY sẽ là nơi đáng để bạn gửi gắm niềm tin.

EDEN LUXURY ra đời mang theo sứ mệnh hỗ trợ và đem lại cho khách hàng những giá trị thiết thực, giúp không gian sống và làm việc như nhà ở, văn phòng,... của người dân Việt trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

EDEN LUXURY sở hữu đội ngũ kiến trúc sư với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, luôn mang đến cho quý khách hàng giải pháp công trình hoàn hảo và toàn diện. Trước khi đưa ra lời khuyên hay tư vấn thiết kế, kiến trúc sư sẽ lắng nghe nguyện vọng và mong muốn từ phía quý khách hàng. Đồng thời, dựa trên tình hình thực tế của công trình đó để có những phương án tốt đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và thể hiện tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế của EDEN LUXURY hướng tới sự sang trọng, hiện đại, tiện nghi. Bằng tất cả tâm huyết và sự tận tâm với nghề, đơn vị sẽ cố gắng lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư, nguyện vọng từ quý khách hàng để mang lại những không gian làm việc và kinh doanh lý tưởng, hoàn mỹ.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP xây dựng kiến trúc và nội thất EDEN LUXURY

Văn phòng: 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h – 18h (các ngày trong tuần)

Website: https://edeninterior.vn/

Điện thoại: 0385.888622

Email: edenluxurydesign@gmail.com

Tin cùng chuyên mục