Giải mã trào lưu đồng hồ Orient Sun and Moon trên thị trường

Orient Sun and Moon được ra đời vào năm 2014, đã nhanh chóng trở thành sản phẩm ăn khách của thương hiệu đồng hồ Orient Nhật Bản. Đồng thời tạo nên một trào lưu mới trong thú chơi đồng hồ của nhiều tín đồ hiện nay.

Là một trong những sản phẩm đình đám của thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc. Orient Sun and Moon kể từ khi được tung ra thị trường đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ được nhiều người ưa chuộng. Đây cũng là sản phẩm được tìm kiếm ở nhiều quốc gia khác nhau. Để giải mã điều này xin mời các bạn cùng đón xem những nội dung chi tiết sau.

1. Trào lưu sử dụng đồng hồ Orient Sun and Moon 

Các mẫu đồng hồ Orient Sun and Moon kể từ khi ra đời đã tạo nên tiếng vang lớn. Là dòng đồng hồ thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Orient. Đa số đồng hồ đều vận hành bằng cỗ máy Automatic và có chức năng Sun and Moon thông báo thời gian ngày và đêm.

Dòng sản phẩm này thuộc bộ sưu tập Classic cổ điển, tạo ra từ nguồn cảm hứng những truyền thống xưa cũ. Qua nhiều Version khác nhau, dòng đồng hồ này có ảnh hưởng sâu sắc đến thị hiếu của khách hàng. Làm cho các tín đồ ngày càng mê mẩn và thích thú hơn qua từng sản phẩm được đưa ra thị trường.

Các chức năng của đồng hồ Orient Sun and Moon được trình bày ở dạng hình đĩa tròn, một nửa được in hình mặt trời, nửa còn lại in hình mặt trăng. Ở phần mặt số phụ sẽ quay liên tục đủ vòng 24 tiếng từ đó chủ sở hữu sẽ phân biệt được sáng tối ở nơi mình sống. Đây là một trào lưu mới tạo nên điểm ấn tượng cho người sử dụng. Nhờ vậy mà doanh số bán hàng và thị phần của hãng Orient tăng trưởng vượt bậc.

2. Lý do nên chọn đồng hồ Orient Sun and Moon

Không phải tự nhiên mà khách hàng quyết định lựa chọn dòng đồng hồ Orient Sun and Moon tất cả đều có lý do riêng, cụ thể như:

- Bộ máy cơ hoàn hảo

Tất cả các dòng đồng hồ Orient Sun and Moon đều được sản xuất in house, bộ máy cơ này sẽ khiến cho đồng hồ vận hành chính xác, trơn tru và không hề bị hỏng hóc. Độ trữ cót của mẫu đồng hồ này lên đến 40 tiếng, khi hết có thể tự nạp bằng cách chuyển động cổ tay của người sử dụng.

- Khả năng chống xước cao và chống va đập tốt

Mặt kính của đồng hồ đều được sử dụng kính Sapphire cao cấp, có độ chống trầy xước cao. Phần vỏ máy được hình thành từ chất liệu thép không gỉ 316L, với độ cứng và độ bền cao, bóng bẩy tạo vẻ sang trọng cho đồng hồ. Từ đó người dùng có thể đeo đồng hồ trong bất cứ điều kiện và hoàn cảnh nào, cho dù là vận động mạnh như chơi thể thao.

- Thiết kế độc đáo và tạo được nét riêng biệt

Một trong những điểm chung dễ dàng nhận thấy ở đồng hồ Orient Sun and Moon đó là các chi tiết trên mặt đồng hồ. Tất cả đều sử hữu lịch Sun and Moon. Bên cạnh đó thì lịch thứ và ngày luôn được sắp xếp rất hợp lý nhằm tạo nên một tổng thể ưa nhìn nhất cho người sử dụng. Chính từ thiết kế này đã khiến cho các tín đồ có thể dễ dàng tạo nên những phong cách riêng cho bản thân, tự tin hơn giữa đám đông và công việc hàng ngày.

- Giá thành tương xứng với chất lượng sản phẩm

Chỉ trong tầm khoảng 3 triệu trở lên là người dùng đã hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều mẫu đồng hồ Orient Sun and Moon. Ở mức giá này cũng không hề đắt so với một mẫu đồng hồ chất lượng. Mà khách hàng lại có thể nhận được một dòng sản phẩm chỉ đứng sau các phiên bản giới hạn.

3. Ưu điểm nổi bật của đồng hồ Nhật

Đồng hồ Nhật từ xưa đến nay luôn được nhiều khách hàng chuộng và tin dùng, chỉ đứng sau ông lớn là đồng hồ Thụy Sỹ. Các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đều mang đến cho người sở hữu những sự hài lòng nhất định. Trong đó thì những ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này gồm:

Giá thành: Với các thương hiệu đồng hồ Nhật có giá thành tương đối rẻ, đa dạng các phân khúc khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp. Thâu tóm nhiều đối tượng khách hàng, mang đến sự lựa chọn hợp với túi tiền của người sử dụng.

Độ bền bỉ: Điều này đã được nhiều chuyên giá đánh giá là đồng hồ máy Nhật rất bền, từ máy quartz, máy automatic...Kết hợp với việc sử dụng các chất liệu như thép không gỉ, kính chống xước chịu được va đập và chống nước.

Thiết kế đa dạng: Những dòng sản phẩm đồng hồ Nhật hấp dẫn người tiêu dùng nhờ vào phong cách thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn đồng thời cũng rất thanh lịch và trang nhã. Tạo ra nhiều phong cách khác nhau cho chủ sở hữu.

Nhiều tính năng: Điều này còn tùy thuộc vào loại máy và giá thành sẽ có những tính năng tương ứng. 

Tham khảo ngay bộ sưu tập đồng hồ Sun and Moon chính hãng với ưu đãi lớn tại WatchStore.vn - Hệ thống đồng hồ Orient chính hãng tại Việt Nam.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

 

Tin cùng chuyên mục