Giáo viên, học sinh Tuyên Quang giành được 4 giải về an toàn giao thông

- Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa phối hợp với Vụ Giáo dục Trung học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) và Công ty Honda Việt Nam tổ chức trao giải Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh và giáo viên cấp THCS và THPT năm học 2021 - 2022.

Tỉnh Tuyên Quang có 4 thí sinh xuất sắc giành được giải cao. Trong đó, em Dương Thị Hạnh, lớp 11 A, trường Phổ thông Dân tộc nội trú ATK Sơn Dương giành được giải nhất; cô giáo Hoàng Kim Dung, trường THPT Sơn Dương và các học sinh Nguyễn Đức Anh, lớp 10A12, trường THPT Sơn Dương và Nguyễn Như Quỳnh lớp 10A1, trường THPT Xuân Vân (Yên Sơn) giành giải nhì.

Các học sinh, giáo viên tỉnh Tuyên Quang xuất sắc giành giải cao tại cuộc thi.

Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” được tổ chức mỗi năm học nhằm đánh giá công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh cấp trung học trong cả nước. Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang đã khuyến khích giáo viên, học sinh các trường tham gia và nhiều lần đạt thành tích cao tại cuộc thi này.

Tin, ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục