Gửi hàng đi Úc an toàn, tiết kiệm

Khi có nhu cầu gửi hàng đi Úc, bạn sẽ tìm hiểu thông tin về hàng hóa, thời gian, giá cước cũng như dịch vụ sử dụng. Để giảm chi phí gửi hàng cũng như rủi ro trong vận chuyển, Viet An Express chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm trong gửi hàng đi Úc.

♦ Để tiết kiệm chi phí khi gửi hàng đi Úc, lúc đóng hàng cần tận dụng tối đa không gian thùng chứa, không để khoảng trống nhằm giảm kích thước, trọng lượng. Trong quá trình vận chuyển không bị rung lắc gây hư hỏng.

♦ Với các mặt hàng găng tay y tế, khẩu trang... quý khách nên khai inv tránh liên quan tới dụng cụ, thiết bị y tế để việc thông quan dễ dàng, nhanh chóng (có thể khai găng tay cao su…)

♦ Với một số hàng hóa đã có hộp chứa sẵn nhưng lại cồng kềnh, gây lãng phí, có thể tháo bỏ và xếp sản phẩm thật gọn, hoặc tháo hộp sau đó xếp gọn lại cùng cho vào thùng hàng. Một số sản phẩm thay vì gửi nguyên set có thể tháo từng bộ phận, xếp gọn để giảm kích thước. Ví dụ như xe đạp, bàn ghế. Khi gửi các loại nấm linh chi nếu không cần phải nguyên cái có thể băm nhỏ và cho vào bịch trước khi đóng thùng. Cách này có thể giảm trọng lượng thể tích đáng kể, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

♦ Với giá cước hiện tại, khi gửi hàng từ 19kg, quý khách nên cố gắng vượt qua mốc 21kg+ để được giá tốt nhất, vừa đi được nhiều hàng và cước lại rẻ.

♦ Tùy vào hàng hóa và nhu cầu quý khách nên nhờ nhân viên tư vấn dịch vụ phù hợp, đảm bảo chi phí và an toàn cho gói hàng. Nếu hàng không gấp có thể chọn lựa dịch vụ đi chậm để tiết kiệm.

♦ Lựa chọn công ty chuyển phát nhanh quốc tế gửi hàng đi Úc uy tín. Công ty phải có thâm niên hoạt động trong lĩnh vực, kinh nghiệm. Công ty do bạn bè giới thiệu, hoặc có thể tham khảo trên internet, trao đổi kỹ càng về giá, dịch vụ, chính sách giao hàng trước khi chọn lựa. Các thông tin về công ty, hợp đồng, giá cước phải rõ ràng, không mập mờ. Có thể giá sẽ cao hơn nhưng bù lại là dịch vụ họ mang sự an tâm của quý khách.

♦ Với các hàng khó nên tham khảo tư vấn dịch vụ, không khai sai hay giấu hàng, đóng bao bì giả vì khi qua máy soi bị phát hiện hủy hàng hoặc phạt.

♦ Chuyên tuyến gửi hàng đi Úc giá rẻ, thời gian đi hàng cũng khá nhanh với các khu vực trung tâm nên tham khảo dịch vụ chuyên tuyến hàng Úc của Viet An Express!

 

Một số dịch vụ gửi hàng đi Úc: 

♦ Dịch vụ chuyển nhanh hàng sang Úc: Thời gian từ 1-3 ngày.

♦ Dịch vụ chuyển tiết kiệm hàng đi Úc: 6-7 ngày.

♦ Dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm hàng từ Việt Nam sang Úc: 2 tuần.

♦ Dịch vụ vận chuyển đường biển giá rẻ.

Quy trình gửi hàng đi Úc

1. Tìm hiểu thông tin về các loại hàng hóa, hàng bạn cần gửi có được phép gửi đi Úc hay không, số lượng bao nhiều, thông tin người nhận gồm địa chỉ, điện thoại, đầy đủ để trao đổi với bên dịch vụ chuyển phát nhanh.

2. So sánh dịch vụ, giá cước các bên dịch vụ và chốt lại dịch vụ, giá cước sau cùng.

3. Chuyển hàng đến văn phòng hoặc bên công ty chuyển phát đến lấy hàng, xử lý lại hàng hóa, gia cố, đóng kiện và báo lại số kg sau khi đóng kiện, bạn thanh toán và cho hàng đi, lấy số tracking number.

4. Kiểm tra theo dõi hành trình của kiện hàng, xem ngày dự phát và chủ động báo cho người nhận hoặc nhờ bên vận chuyển hỗ trợ.

Gửi hàng từ Việt Nam sang Úc bao lâu: Dịch vụ nhanh từ 3 đến 7 ngày tùy dịch vụ và khu vực phát hàng.

Hàng hóa hay gửi đi Úc

Giá cước gửi hàng đi Úc

Giá cước gửi 1kg hàng đi Úc giao động từ 800.000 đến 1.200.000 /kg, gửi hàng nhiều cước gửi sẽ rẻ hơn và giảm dần, tùy hàng hóa và địa chỉ nhận hàng mà có phát sinh thêm chi phí.

Cần lưu ý trọng lượng gửi hàng được tính theo cân nặng thật và cân nặng thể tích (Dài * Rông * Cao)/5000. Do đó với hàng cồng kềnh để tránh bị thể tích hàng nên gửi kèm hàng nặng, vừa gia cố kiện hàng, vừa giảm chi phí.

Với những chia sẻ trên dù chưa thật đầy đủ nhưng mong rằng sẽ giúp ích cho việc gửi hàng đi Úc của bạn, cũng như có sự tự tin khi trao đổi với bên dịch vụ chuyển phát! Từ đó chủ động tìm hiểu và liên hệ đối tác gửi hàng uy tín, an toàn, tiết kiệm chi phí. 

Viet An Express luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tận tình dù bạn gửi hàng ít, cần lấy hàng tại nhà, hay chỉ hỏi về dịch vụ, giá!

Tìm hiểu dịch vụ tại:  https://vietanexpress.com/dich-vu-gui-hang-di-uc-gia-re-uy-tin.html

Chúng tôi là công ty chuyển phát nhanh quốc tế, chuyên gửi hàng đi Úc uy tín, giá rẻ, với nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Úc, văn phòng phục vụ nhu cầu gửi hàng trực tiếp của Quý Khách tại HCM và Hà Nội.

Thông tin Liên hệ:

Công ty TNHH Dịch Vụ Giao Nhận Quốc Tế Việt An| Viet An Express

Văn phòng HCM: 18 Nguyễn Cảnh Dị, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Văn phòng Hà Nội: 648 Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0909 805 845- +(84) 28 3948 3949

Website: https://vietanexpress.com đã thông báo với bộ công thương.

Email phuc.vo@vietanexpress.com.vn

Tin cùng chuyên mục