Hội thi “Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi” năm 2022

- Sáng 26-7, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức Hội thi “Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi” năm 2022.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh có kết quả cao nhất tại hội thi.

Đến dự hội thi có đại diện Thường trực Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh. Tham dự hội thi có 8 thí sinh là các tổ trưởng, tổ phó công đoàn của 8 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

Tham gia hội thi, mỗi thí sinh trải qua 3 phần thi bắt buộc với thời gian đã quy định gồm: Lý luận nghiệp vụ công đoàn, xử lý tình huống, với các nội dung xoay quanh Luật Công đoàn, Điều lệ Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XVI Công đoàn tỉnh Tuyên Quang và các chương trình công tác trọng tâm của tổ chức Công đoàn nhiệm kỳ 2018-2023... Các thí sinh cũng đã tham gia phần thi năng khiếu với nhiều tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Hoàng Anh Đào, Công đoàn cơ sở trường Đại học Tân Trào; giải Nhì cho thí sinh Trần Thị Hồng Hạnh, Công đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; trao 2 giải Ba cho thí sinh: Bùi Trung Dũng, Công đoàn cơ sở trường Chính trị tỉnh và Lê Thị Thanh, Công đoàn cơ sở Sở Ngoại vụ. Ban Tổ chức cũng trao 4 giải Khuyến khích.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục