Hội thi cán bộ hội cơ sở giỏi huyện Chiêm Hóa năm 2022

- Trong 2 ngày 16 và 17-8, Hội LHPN Chiêm Hoá tổ chức Hội thi cán bộ hội cơ sở giỏi năm 2022 với sự tham gia của 25 thí sinh là cán hội Hội Phụ nữ các xã, thị trấn, Công an huyện.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc.

Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Trắc nghiệm kiến thức nghiệp vụ, năng khiếu và xử lý tình huống. Hội thi cán bộ hội cơ sở giỏi là hoạt động bổ ích, thiết thực của công tác phụ nữ, nhằm đánh giá trình độ, năng lực, kỹ năng điều hành công tác hội của cán bộ hội cơ sở. 

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho thí sinh Phạm Thị Dung, Phó đội trưởng Đội Tổng hợp, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an huyện; trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích cho các thí sinh.
 Hội thi tạo sân chơi cho cán bộ Hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Điều lệ Hội, Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp trong toàn huyện, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của địa phương.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục