Hội thi Nhà nông đua tài huyện Yên Sơn lần thứ V

- Sáng ngày 8-6, Hội Nông dân huyện Yên Sơn tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài lần thứ V, năm 2022. Đến dự có lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và lãnh đạo huyện Yên Sơn. Tham gia hội thi có 6 đội đại diện cho 28 cơ sở hội nông dân cấp xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các đại biểu tặng hoa cho các đội tham gia hội thi.

Với hình thức sân khấu hóa, 6 đội đã trải qua 4 phần thi, gồm: Lời chào nông dân, Nghe nông dân nói, So tài nhà nông và Kiến thức nhà nông. Mỗi phần thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn được các đội thể hiện nhiều nội dung phong phú, thiết thực, gần gũi với đời sống. Những phần thi kiến thức, tài năng của các hội viên có chủ đề tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn; xây dựng nông thôn mới, chương trình OCOP và liên kết sản xuất hàng hóa; kiến thức khoa học, kỹ thuật…

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi số 3, giải Nhì cho đội thi số 4, giải Ba cho đội thi số 6 và giải Khuyến khích cho 3 đội còn lại. Hội thi là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên, nông dân được giao lưu văn hóa, trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương.

Tin, ảnh: Lý Thịnh

Tin cùng chuyên mục