Khám phá sự thú vị của đồng hồ Orient Star

Đồng hồ Orient Star là sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu cao cấp, tính năng độc lạ. Được ví như một ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời mà nhiều người hằng ao ước.

Dòng đồng hồ Orient Star là một sản phẩm với phân khúc cao cấp của thương hiệu Orient. Mẫu đồng hồ này được đánh giá cao ở mọi phương diện, từ sự trau chuốt tỉ mỉ trong thiết kế cho đến các nguyên vật liệu. Mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho những tín đồ đam mê đồng hồ hiện nay.

1. Khám phá đồng hồ Orient Star

Đồng hồ Orient Star là một trong những dòng đồng hồ đeo tay có bộ máy cơ khí tốt nhất của thương hiệu Orient. Với thiết kế tinh tế, sắc sảo, sử dụng những nguyên liệu cao cấp gấp nhiều lần so với bản thông thường. Orient Star được mệnh danh là “ngôi sao tỏa sáng” gồm rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Open Heart, GMT, Skeleton, World Time, Retrograde…

Khác với các dòng đồng hồ cơ giá rẻ, đi cùng với tính năng chỉ dừng ở mức cơ bản. Orient Star luôn cho ra mắt nhiều tính năng ưu việt cụ thể như: các thiết kế lộ cơ hoàn toàn cho phép người sử dụng nhìn thấy chuyển động của đồng hồ, hay như hiển thị giờ thế giới trên đồng hồ đeo tay, hoặc mẫu đồng hồ có kim nhảy ngược về vị trí mỗi khi đạt điểm tối đa thay vì chạy lại như cũ…

Là phân khúc cao cấp nhất của thương hiệu vì thế Orient Star luôn sử dụng các vật liệu tốt, gia công tỉ mỉ bởi những bậc thầy trong chế tác. Chính vì thế mức độ hoàn thiện luôn được đánh giá cao. Các vật liệu cao cấp đó gồm: mặt kính sapphire nguyên khối với khả năng chống trầy xước, dây da chính hãng có độ mềm mại và mang lại cảm giác thật cho người đeo, niềng và dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L, sử dụng công nghệ mạ PVD…

Về mức giá của đồng hồ Orient Star là đa dạng trong nhiều phân khúc, có cả giá rẻ, trung bình cho đến cao cấp với các phiên bản giới hạn. Giúp cho người dùng có thể tiếp cận với nhiều mẫu đồng hồ chất lượng đến từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Orient.

2. Hướng dẫn phân biệt đồng hồ Orient Star thật giả

Là món phụ kiện bán chạy trên thị trường hiện nay, không quá khó hiểu khi Orient star luôn bị làm giả ngày càng nhiều. Các thiết kế đạo nhái khiến cho thị trường bị nhiễu loạn và tâm lý khách hàng ảnh hưởng sâu sắc. Vậy nên trang bị những cách phân biệt đồng hồ Orient thật giả là điều vô cùng cần thiết nếu không muốn bị mua phải hàng giả.

Phân biệt thật giả thông qua mặt đồng hồ

Logo thương hiệu của Orient được thiết kế phía dưới là chữ S đặc trưng cho dòng Orient Star. Phần logo được in sắc nét, thẳng hàng, khoảng cách các chữ đều nhau.

Kim và mặt đồng hồ luôn có sự cân đối, chuyển động nhịp nhàng và liên tục. Mặt đồng hồ hiển thị rõ nét, cứng cáp, trong suốt. Nếu là đồng hồ giả thì sẽ không đáp ứng được điều này.

Phân biệt thật giả thông qua phần dây đeo đồng hồ

Đối với thương hiệu Orient có 2 loại dây chính đó là dây kim loại và dây da. Về phần dây da của Orient star luôn là da thật, có độ mềm mại, không quá mỏng, được cố định bằng chỉ may đều và không có chỉ thừa. Dây kim loại thì các mắt xích luôn có độ tinh xảo, thẳng đều và khi gập từng đốt luôn thấy được độ mở đều nhau.

Phân biệt thật giả thông qua tem nhãn và hộp

Ở đồng hồ Orient Star chính hãng luôn được cung cấp đầy đủ hộp, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành. Tất cả được in rõ nét thương hiệu. Đồng hồ Orient chính hãng có một miếng nhựa được in mã sản phẩm. Mỗi sản phẩm chỉ có 1 mã duy nhất. Yếu tố này thường bị bỏ qua khi làm giả, vậy nên bạn cần kiểm tra phần mã này.

Địa chỉ mua đồng hồ Orient Star chính hãng

WatchStore là một cơ sở chuyên cung cấp và phân phối đồng hồ chính hãng trên thị trường. Trong đó thì không thể thiếu các mẫu đồng hồ Orient Star cao cấp. Vậy nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu đồng hồ đeo tay mà mình yêu thích tại địa chỉ này. 

Tại sao nên lựa chọn đồng hồ Orient Star tại WatchStore?

- Cam kết cung cấp các mẫu đồng hồ chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng trên thị trường.

- Các sản phẩm đồng hồ Orient Star luôn đa dạng về mẫu mã và giá thành tạo nhiều sự lựa chọn cho người đam mê đồng hồ

- Tại WatchStore luôn có chế độ bảo hành lên tới 5 năm. Ngoài ra, có rất nhiều ưu đãi vào những dịp khác nhau trong năm.

- Đội ngũ tư vấn viên chu đáo, tận tình luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng tìm ra sản phẩm đồng hồ phù hợp với bản thân mình nhất.

- WatchStore được chứng nhận là đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu Orient tại Việt Nam.

Tham khảo các mẫu đồng hồ Orient Star chính hãng tại website: https://www.watchstore.vn/ hoặc ghé thăm WatchStore tại:

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

Tin cùng chuyên mục