Lãnh đạo Báo Tuyên Quang chúc mừng thầy, cô giáo Trường THPT Nguyễn Văn Huyên

- Sáng 18 – 11, đồng chí Mai Đức Thông, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã đến chúc mừng thầy và trò Trường THPT Nguyễn Văn Huyên (TP Tuyên Quang) nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20 – 11 – 1982 – 20 – 11 – 2022).

Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm.

Hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ nhà giáo Trường THPT Nguyễn Văn Huyên đã không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam, đóng góp to lớn vào sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà. Năm học 2022 – 2023, nhà trường có 77 thầy cô giáo, trên 1.500 học sinh. Các thầy cô đã có nhiều nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng nhiệm vụ dạy và học. Thầy và trò nhà trường đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc, xứng đáng là một trong những trường có chất lượng giáo dục cao trong tỉnh.

Lãnh đạo Báo Tuyên Quang tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường THPT Nguyễn Văn Huyên nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang Mai Đức Thông đã bày tỏ sự xúc động, vui mừng khi chứng kiến sự phát triển, đổi thay của nhà trường. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Văn Huyên tiếp tục cống hiến, thi đua học tập, sáng tạo, phấn đấu đạt được nhiều kết quả cao hơn, nỗ lực đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Thùy Lê

Tin cùng chuyên mục