Lời cảm ơn

- Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), Báo Tuyên Quang vui mừng được các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành; các huyện, thành phố, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc đã đến chia vui, động viên và tặng hoa chúc mừng.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Tuyên Quang, Ban Biên tập Báo Tuyên Quang xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những tình cảm và sự ủng hộ quý báu của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, đơn vị, tập thể, cá nhân đã dành cho Báo. Báo Tuyên Quang coi đây là nguồn động viên to lớn để đội ngũ những người làm báo không ngừng đổi mới vươn lên, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Thời gian qua, Báo Tuyên Quang luôn nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và sự phối hợp thường xuyên của các ban, sở, ngành, các địa phương trong tỉnh. Báo luôn nỗ lực đổi mới, quyết tâm xây dựng tòa soạn trở thành cơ quan báo chí đa phương tiện, ngày càng nâng cao chất lượng các ấn phẩm báo chí, tạo được niềm tin và đáp ứng yêu cầu là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Trước những cơ hội cũng như thách thức trong thời đại phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, đội ngũ những người làm báo Báo Tuyên Quang xác định luôn phải tiếp tục vươn lên, nâng cao hơn nữa trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân và đạo đức nghề nghiệp người làm báo; quyết tâm đổi mới, sáng tạo, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Trân trọng cảm ơn!                                 

Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục