Lý do nên lựa chọn đồng hồ treo tường trang trí?

Đồng hồ treo tường trang trí là mẫu đồng hồ hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm mua trên thị trường hiện nay. Đồng hồ decor treo tường được mọi người ưa chuộng hầu như bởi chức năng mà mẫu đồng hồ mang lại cùng với những tiện ích khác khiến mọi người có cái nhìn độc đáo về đồng hồ decor.

Lý do lựa chọn đồng hồ treo tường decor trang trí nhà cửa hiện đại không ?

Đa dạng mẫu mã:

Thông thường các mẫu mã, kiểu dáng thiết kế cũng như cho đến màu sắc của đồng hồ treo tường trang trí decor sẽ rất đa dạng nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Đa dạng phong cách trang trí:

Đồng hồ treo tường nghệ thuật rất dễ trang trí dù cho kết hợp ở bất cứ không gian phòng nào: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... Mỗi không gian phòng khi kết hợp với mẫu đồng hồ treo tường này đều mang đến cho gia chủ một cái nhìn cực kỳ độc đáo.

Kích thước phong phú:

Tùy theo không gian phòng mà bạn dùng để treo đồng hồ treo tường mà bạn có thể chọn kích thước của đồng hồ lớn hay nhỏ sao cho phù hợp nhất có thể giúp tăng thêm vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho nội thất những không gian đó.

Độ bền cao cấp:

Đồng hồ decor trang trí có độ bền hơn 10 năm sử dụng bởi được làm từ những chất liệu cao cấp như là thép không gỉ, nhựa cao cấp cùng với đó được phun sơn tĩnh điện 3 lớp nên đảm bảo được độ bền đèn theo thời gian, không gỉ, chống bụi và siêu bền màu.

Đồng hồ decor sang trọng, quý phái

Lưu ý khi treo đồng hồ treo tường nghệ thuật mang lại phong thủy:

- Tránh hướng treo đồng hồ không may mắn

Treo đồng hồ decor treo tường mang lại ý nghĩa phong thủy tốt lành bạn nên tránh hai hướng treo là hướng Tây và Bắc bởi hai hướng này khá không may mắn, mang lại những điều rủi ro, khí xấu cho bạn và gia đình.

- Kích thước của đồng hồ nghệ thuật treo tường

Các bạn nên tránh treo đồng hồ có kích thước quá lớn so với không gian phòng vì điều này có thể gây ra áp lực với các thành viên trong gia đình về thời gian giờ giấc. Hãy ưu tiên những mẫu đồng hồ decor phù hợp kích thước phòng có thể dễ dàng làm nổi bật không gian phòng cũng như làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà bạn.

- Sự hài hòa của đồng hồ với các nội thất khác trong phòng khách

Bạn cũng nên lưu ý về độ phù hợp giữa đồng hồ treo tường trang trí với các vật dụng bên trong căn phòng đảm bảo chúng không quá đối lập nhau để không gây ra sự mất cân bằng thẩm mỹ.

- Màu sắc của đồng hồ

Để có thể mang lại ý nghĩa phong thủy may mắn, tốt đẹp cho gia đình các bạn nên chọn màu sắc đồng hồ treo tường sao cho phù hợp với mệnh của gia chủ để có thể đem đến tài lộc, sự may mắn cũng như xua đuổi được tà khí.

- Kiểu dáng, phong cách thiết kế đồng hồ

Màu sắc đồng hồ có tác động đến phong thủy gia đình thì kiểu dáng và phong cách thiết kế cũng không ngoại lệ. Đồng hồ trang trí nghệ thuật có đa dạng kiểu dáng vuông, tròn,... bạn có thể tìm hiểu mệnh mình hợp với thiết kế như thế nào từ đó chọn lựa mẫu đồng hồ decor trang trí phù hợp.

Địa chỉ mua đồng hồ treo tường nghệ thuật giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội và Tp HCM

Sencom - một trong những showroom chuyên cung cấp các món đồ decor trang trí nội thất nhà cửa độc đáo đặc biệt là luôn đảm bảo được chất lượng, giá rẻ và cực kỳ uy tín tại Hà Nội. 

Đồng hồ treo tường decor là sản phẩm bán chạy nhất tại Sencom được nhập khẩu cao cấp, sản phẩm được bảo hành chính hãng. Mua đồng hồ decor treo tường nghệ thuật tại Sencom bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền, độ đa dạng của các mẫu mã. Ngoài ra trong tình hình dịch Covid như hiện tại Sencom còn có chương trình giao hàng tận nơi đảm bảo các điều kiện bảo đảm an toàn sản phẩm đưa đến tay khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sencom mọi người hãy liên hệ:

Website: https://sencom.vn/

Page: https://www.facebook.com/SencomDecor

SHOWROOM SENCOM

Địa chỉ:  60 Trần Đăng Ninh, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0925.988.699

Tin cùng chuyên mục