Nệm Dunlopillo - Thương hiệu cao cấp đến từ Anh Quốc

Chắc hẳn bạn đã từng nghe và biết đến thương hiệu Dunlopillo - một trong những thương hiệu nệm lò xo uy tín và phổ biến nhất trên thế giới. Nếu bạn đang phân vân muốn tìm một chiếc nệm lò xo phù hợp với mình, hãy cùng Vua Nệm tham khảo dòng nệm lò xo của Dunlopillo để có sự lựa chọn chính xác nhất nhé. 

Keyword: nệm Dunlopillo, nệm lò xo Dunlopillo, nệm

 

Dunlopillo - một trong những thương hiệu nệm lò xo uy tín và phổ biến nhất trên thế giới

1. Nệm lò xo Dunlopillo có tốt không?

Nệm lò xo từ lâu đã là sản phẩm phổ biến được rất nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng. Đây cũng là dòng nệm chủ đạo của thương hiệu Dunlopillo. Khi nhắc tới Dunlopillo, người tiêu dùng sẽ ngay lập tức nhớ tới các sản phẩm nệm lò xo chất lượng và uy tín hàng đầu. Hãy cùng xem các tiêu chí đánh giá dưới đây để hiểu tại sao thương hiệu này lại được yêu thích đến vậy nhé. 

1.1 Cấu tạo bền bỉ, độ đàn hồi cao

Điều đầu tiên khi nhắc đến dòng nệm lò xo phải kể đến độ đàn hồi lý tưởng. Yếu tố làm nên chất lượng của nệm lò xo Dunlopillo chính là quá trình luyện hóa lò xo bằng thép không gỉ trên công nghệ sản xuất hiện đại. Chính vì vậy nệm Dunlopillo có độ đàn hồi lý tưởng, vô cùng êm ái và đặc biệt không hề xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng, mang lại cho người dùng giấc ngủ ngon và sâu hằng đêm. 

1.2 Độ dày lý tưởng

Nếu như các loại nệm bông ép, nệm foam hay nệm cao su có các độ dày chỉ 5-10cm thì tất cả sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo đều có độ dày trên 20cm. Đây là độ dày lý tưởng cho một chiếc nệm lò xo, mang tới sự êm ái và nâng đỡ tối ưu nhất cho cơ thể của người nằm. Nệm có độ dày càng lớn thì sự nâng đỡ và hỗ trợ càng cao. Một số sản phẩm nệm cao cấp của Dunlopillo còn có độ dày lên tới 34-35cm. 

1.3 Thiết kế sang trọng

Những sản phẩm nệm lò xo của Dunlopillo đều có thiết kế sang trọng và trang nhã. Bên cạnh những dòng nệm mang hơi hướng cổ điển, Dunlopillo còn có các sản phẩm với thiết kế trẻ trung và hiện đại. Sự đa dạng về mẫu mã giúp cho Dunlopillo luôn là thương hiệu được khách hàng yêu thích và lựa chọn. 

2. Những sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo nổi bật trên thị trường

Với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã và phân khúc giá thành, nệm Dunlopillo có những sản phẩm từ tầm trung cho đến cao cấp đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng. 

2.1 Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande là dòng nệm thuộc phân khúc giá rẻ của Dunlopillo. Chính vì phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình nên đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Vua Nệm. 

Nệm có cấu tạo là hệ thống lò xo liên kết với khung xương lò xo chắc chắn, có khả năng hạn chế các rung động lan truyền. Dunlopillo Diamond Grande hỗ trợ linh hoạt theo các chuyển động của cơ thể.

2.2 Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master 

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master là một trong số loại nệm thuộc phân khúc tầm trung của Dunlopillo. Nệm được cấu tạo bởi hệ thống lò xo túi - công nghệ giúp giảm thiểu tối đa sự rung động và tiếng ồn khi xoay trở tư thế nằm. 

Đặc biệt, nệm Dunlopillo Spine O Master có thể sử dụng được 2 mặt. Các mặt nệm đều được trang bị nhiều lớp tiện nghi cao cấp để đem lại sự êm ái tối đa. Lớp plush top trên bề mặt vừa có tác dụng tăng cường sự mềm mại, vừa giúp không khí được lưu thông tối ưu. 

2.3 Nệm Lò xo Dunlopillo William

Nệm Lò xo Dunlopillo William

Nệm Lò xo Dunlopillo William là một trong những dòng nệm Dunlopillo thuộc phân khúc cao cấp. Nệm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập dạng tổ ong có tác dụng phân bổ trọng lực đều trên toàn bộ vùng đầu, cổ, vai gáy, hông, chân… và nâng đỡ tối đa theo đường cong của cơ thể.  

Bên cạnh đó, nệm Dunlopillo William còn có hiệu quả kháng khuẩn vượt trội. Bên trong cấu trúc nệm có chứa thành phần cao su Talasilver - Đây là loại cao su được phát triển với công nghệ đặc biệt có tác dụng diệt trừ vi khuẩn. 

3. Tại sao nên mua nệm Dunlopillo tại Vua Nệm

Sản phẩm nệm Dunlopillo hiện đang được phân phối chính thức ở Việt Nam các bởi hệ thống bán lẻ trong đó có Vua Nệm - Chuỗi cửa hàng bán lẻ nệm và phụ kiện giấc ngủ hàng đầu Việt Nam. Hiện tại Vua Nệm đang là đại lý chính thức phân phối 30 mẫu nệm Dunlopillo chính hãng với mức giá hợp lý nhất. 

Khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt nhất với quy trình chuyên nghiệp:

  • Chuyên viên bán hàng sẽ tìm hiểu nhu cầu sử dụng và tư vấn sản phẩm
  • Cân đối ngân sách để tìm ra chiếc nệm phù hợp nhất
  • Nằm thử thỏa thích trên tất cả các tấm nệm mà bạn muốn

Như vậy, để sở hữu sản phẩm nệm Dunlopillo chính hãng, bạn hãy chọn mua tại Vua Nệm. Vua Nệm hiện có hơn 100 cửa hàng phân bố rộng rãi trên toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng ghé thăm trải nghiệm và mua sắm.  

Tin cùng chuyên mục