Người đẹp xứ Tuyên 2022 Vũ Phương Thảo tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ xây dựng công trình Thắp sáng đường quê

- Sáng 24-9, tại xã Kháng Nhật (Sơn Dương), Người đẹp xứ Tuyên 2022 Vũ Phương Thảo đã tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ xây dựng tuyến đường Thắp sáng đường quê xây dựng nông thôn mới.

Người đẹp xứ Tuyên 2022 Vũ Phương Thảo tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tại trường Trung học cơ sở và THPT Kháng Nhật, Người đẹp xứ Tuyên 2022 Vũ Phương Thảo và các nhà tài trợ đã tặng 45 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; tặng 5 triệu đồng vào Quỹ thư viện sách của nhà trường.

Cùng với đó Vũ Phương Thảo và các nhà tài trợ đã hỗ trợ làm đèn đường Thắp sáng đường quê xây dựng nông thôn mới cho thôn Bờ Hồ với kinh phí 40 triệu đồng.

Người đẹp xứ Tuyên 2022 Vũ Phương Thảo tài trợ cho thôn Bờ Hồ, xã Kháng Nhật (Sơn Dương) tuyến đường thắp sáng đường quê.

Tổng kinh phí tặng quà trên 72 triệu đồng, trong đó của riêng Người đẹp xứ Tuyên 2022 Vũ Phương Thảo là trên 32 triệu đồng. Đây cũng là một phần kinh phí mà Phương Thảo dành ra từ phần thưởng tại Cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên 2022, còn lại là huy động từ các nhà tài trợ.

Xã Kháng Nhật cũng là quê nhà, nơi sinh của Người đẹp xứ Tuyên 2022 Vũ Phương Thảo. Thông qua việc làm ý nghĩa của Người đẹp xứ Tuyên 2022 Vũ Phương Thảo đã góp phần động viên các em học học sinh nỗ lực vươn lên trong học tập, thay đổi diện mạo của địa phương.

Tin, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục