Phấn đấu cấp tài khoản định danh điện tử cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan, đơn vị cấp tỉnh xong trước ngày 30- 6

- Công an tỉnh đang triển khai và phấn đấu cấp tài khoản định danh điện tử (TKĐDĐT) cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh xong trước ngày 30-6. Đây là bước quan trọng tạo nền tảng tích hợp nhiều loại giấy tờ trong căn cước công dân gắn chíp, phục vụ giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến theo lộ trình thực hiện Đề án 06 của Chính phủ.

Việc cấp TKĐDĐT tạo nền tảng tích hợp nhiều loại giấy tờ trong CCCD, phục vụ giải quyết thủ tục hành chính
và cung cấp dịch vụ công trực tuyến theo lộ trình thực hiện Đề án 06 của Chính phủ.

Để đảm bảo mục tiêu trên, Công an tỉnh đề nghị lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cử cán bộ làm đầu mối lập danh sách cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (tách riêng đối với trường hợp đã có hoặc chưa có thẻ căn cước công dân).

Công an tỉnh sẽ tiến hành cấp TKĐDĐT lần lượt cho từng cơ quan, đơn vị. Các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khi có lịch hẹn đến Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh chủ động mang theo giấy tờ cần thiết: Căn cước công dân, Giấy đăng ký phương tiện, giấy phép lái xe, bảo hiểm y tế. Quá trình thực hiện có khó khăn, vướng mắc có thể liên hệ đồng chí Tạ Thúy Quỳnh, cán bộ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh theo số điện thoại: 0353.596.868 để được hướng dẫn.

 

Tin, ảnh: Lý Thịnh

Tin cùng chuyên mục