Sáng mai 10-1, khai mạc Hội chợ Nhân ái tại xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình

Video không hợp lệ
- Chiều 9-1, các đồng chí Hà Thị Khiết, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Trưởng ban Dân vận Trung ương, Phó Chủ tịch không chuyên trách Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tuyên Quang đến thăm các gian hàng tại Hội chợ Nhân ái được tổ chức tại sân vận động thôn Nà Tông, xã Thượng Lâm (Lâm Bình).
 

  

Đồng chí Hà Thị Khiết thăm gian hàng Báo Tuyên Quang tại Hội chợ Nhân ái.

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Hà Thị Khiết bày tỏ niềm vui khi chương trình Hội chợ Nhân ái lần đầu tiên được tổ chức tại một huyện vùng cao để động viên, hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người nhiễm chất độc màu da cam… có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết vui tươi, ấm áp.  Đồng chí cũng đã đến tham các gian hàng của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tại Hội chợ Nhân ái.

Theo chương trình sáng mai ngày 10-1, sẽ diễn ra chương trình khai mạc Hội chợ Nhân ái Xuân Quý Mão năm 2023 và trao quà Tết. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Báo Tuyên Quang điện tử và fanpage Báo Tuyên Quang online.

Dự kiến hội chợ sẽ có 40 gian hàng được trưng bày, với các mặt hàng chủ yếu là nhu yếu phẩm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho người dân như: gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, trứng, sữa, đường, muối, bột ngọt, bánh kẹo, rau xanh… Trong số 40 gian hàng chợ sẽ có 20 gian hàng gian hàng 0 đồng và chương trình giao lưu văn nghệ.

 Hội chợ Nhân ái 2023 được tổ chức tại Lâm Bình được huy động từ các nguồn xã hội hóa.

Hội chợ Nhân ái diễn ra từ ngày 10-1 đến 12-1.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục