Tăng cường kiểm tra, kiểm soát người từ vùng có dịch đến, trở về tỉnh

- UBND tỉnh vừa ban hành văn bản số 3993/UBND-THVX, ngày 17/10/2021 về tăng cường kiểm tra, kiểm soát người từ vùng có dịch đến, trở về tỉnh Tuyên Quang.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo: Công an tỉnh thông tin cho các địa phương những người từ Phú Thọ (lưu ý Tp Việt Trì, huyện Lâm Thao) đến, trở về tỉnh qua chốt kiểm dịch từ 1-10-2021 đến nay. Sở Y tế kịp thời cập nhật, thông báo danh sách các địa phương có dịch cấp độ 3,4; khẩn trương tổ chức lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp đến, trở về từ tỉnh Phú Thọ từ ngày 1-10.

Sở Y tế khẩn trương tổ chức lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp đến, trở về từ tỉnh Phú Thọ từ ngày 1-10-2021.
 

Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố khẩn trương rà soát, xác định người đến, trở về từ tỉnh Phú Thọ; tăng cường hoạt động của tổ Covid – 19 cộng đồng; tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan, đơn vị và người dân không đến địa bàn tỉnh Phú Thọ trong thời gian này nếu không thực sự có việc cần thiết.

Yêu cầu các trường hợp đến, trở về tỉnh từ tỉnh Phú Thọ từ ngày 1/10 đến nay tạm thời tự cách ly tại nhà, hạn chế tiếp xúc với người xung quanh để cơ quan y tế thực hiện lấy mẫu xét nghiệm.

Tin, ảnh: Thu Hằng

Tin cùng chuyên mục