Tặng quà trên 500 triệu đồng cho 2 huyện đảo Lý Sơn và Cồn Cỏ

- Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, từ ngày 5 đến ngày 8 – 1, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân do Đại tá Nguyễn Quốc Quảng - Phó Tư lệnh Vùng làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết nhân dân và động viên các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) và Lý Sơn (Quảng Ngãi). Cùng đi có 34 phóng viên cơ quan báo, đài Trung ương, địa phương.

Trong chuyến thăm này, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân đã chuyển 280 suất quà, 100 chiếc chăn, 400 đầu sách với tổng giá trị gần 500 triệu đồng cùng các nhu yếu phẩm cần thiết để phục vụ các đơn vị quân đội đóng quân trên đảo Cồn Cỏ, đảo Lý Sơn và nhân dân các địa phương đón Tết cổ truyền dân tộc. Những món quà đem theo hương vị Tết của đất liền và chứa đựng những tình cảm nồng ấm của các cán bộ chiến sĩ Vùng 3 Hải quân dành cho quân dân trên đảo.

Năm 2022 Vùng 3 Hải quân đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc, trong năm Vùng vinh dự có 1 tập thể được tặng Cờ thi đua của Bộ Quốc phòng; 2 tập thể được tặng Cờ thi đua của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân và hàng ngàn lượt tập thể, cá nhân được khen thưởng ở các cấp. Bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định trên biển, thực sự là chỗ dựa vững chắc cho ngư dân vươn khơi, bám biển.

 Đoàn tặng quà Tết nhân dân 2 huyện đảo.

 Tiếp nhận quà từ các tổ chức dành tặng nhân dân 2 huyện đảo.

 Chuẩn bị Tết cho quân dân trên 2 huyện đảo Cồn Cỏ, Lý Sơn.

 Những món quà chứa đựng tình cảm nồng ấm của các nhân dân, cán bộ chiến sĩ Vùng 3 Hải quân dành cho quân dân trên đảo.

 Những cây quất mang xuân về gần hơn với người dân trên đảo xa.

 Những chiếc bánh chưng, cây giò được chuẩn bị để nhân dân vui xuân đón Tết

 Cắt tỉa cây quất trước khi đưa lên tàu

Những chậu quất được nâng niu hết sức trên đường đến đảo

  Tin, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục