Thầy giáo vừa giỏi làm gia sư môn Toán vừa đàn hay hát giỏi

Ngày nay, việc tìm một gia sư có thể nói là vô cùng dễ dàng, bởi vì có khá nhiều trung tâm gia sư được mở ra, nhưng đâu mới là đơn vị cung cấp gia sư vừa giỏi lại có nhiều tài lẻ. Nhân Đức - trung tâm gia sư vừa có những giáo viên giỏi nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những giáo viên có nhiều tài lẻ như đàn hay hát giỏi… Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu thêm về trung tâm gia sư luôn nằm trong top đầu trong ngành gia sư sư phạm nhé.

1. Gia sư Toán là ai?

Gia sư Toán - một trong những môn học quan trọng trong 3 năm học 

Định nghĩa về 2  từ “gia sư” nghĩa là những người sẽ giúp đỡ và hướng dẫn học sinh trong quá trình học tập để các em tiến bộ dễ dàng đạt được mục tiêu của mình hơn. 

Vậy gia sư môn Toán nghĩa là gì? Gia sư Toán nghĩa là những sinh viên, thầy cô có năng lực và chuyên môn của ngành học Toán học. Các thầy cô gia sư sẽ có những phương pháp học logic để kích thích sự phát triển của trí não các em. Ngoài ra, trong quá trình học, các thầy cô sẽ nắm bắt được các em học sinh yếu ở điểm nào nhất, song thầy cô sẽ chú tâm vào phần đó để các em có thể nắm vững được kiến thức của bài học đó.

2. Quy trình tìm kiếm gia sư ở Nhân Đức như thế nào?

Quy trình tìm kiếm gia sư của Nhân Đức

Đầu tiên, trung tâm sẽ tiếp nhận thông tin của các bậc phụ huynh đang có nhu cầu muốn tìm gia sư cho con em mình. Sau đó trung tâm sẽ tìm kiếm những thầy cô gia sư phù hợp với tiêu chí của từng gia đình. Ngoài ra, khi bạn liên hệ với trung tâm thì sẽ được đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỏi han về học lực, trường lớp, cần tìm gia sư như thế nào báo giá học phí gia sư 

Thứ 2 là chọn thầy cô phù hợp với từng gia đình. Tại Nhân Đức có một đội ngũ nhân sự sinh viên và giáo viên giàu kinh nghiệm và luôn tích cực trong việc kèm học tại nhà. Sau khi tìm kiếm xong, trung tâm sẽ xin phương thức liên lạc rồi trao đổi với phụ huynh để cha mẹ nắm được thông tin cơ bản hoặc là trình độ dạy của giáo viên đang ở mức độ nào 

Tiếp theo là gia sư và gia đình sẽ thống nhất 1 ngày gặp mặt để trao đổi rõ ràng hơn về lực học, học phí và thời gian học. Để tránh gặp phải những phát sinh không đang có thì gia sư và gia đình nên thống nhất tất cả ngay từ buổi đầu gặp mặt. Ngoài ra sẽ có 1-2 buổi dạy thử để thầy cô kiểm tra qua về học lực của học sinh xem bị hổng ở đâu từ đó mới có thể soạn ra chương trình dạy phù hợp với học sinh.

Cuối cùng là nếu sau 2 buổi dạy thử mà phụ huynh cảm thấy tác phong của giáo viên không được, trong quá trình dạy học cảm thấy con không phù hợp với giáo viên hay là con không tiến bộ so với lúc trước thì cha mẹ có thể liên hệ với trung tâm để có những hướng giải quyết ổn thỏa nhất.

Quá trình tìm kiếm gia sư tỉ mỉ là vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo là thế, nhưng liệu rằng Nhân Đức có phải là lựa chọn tốt trong việc tìm kiếm gia sư?  

3. Nhân Đức có phải là lựa chọn tốt trong việc tìm kiếm gia sư?

Trung tâm gia sư Nhân Đức - lựa chọn tốt nhất trong việc tìm kiếm gia sư 

Đầu tiên, Nhân Đức được thành lập từ ngày 09/08/2011- đơn vị đã có 11 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực gia sư sư phạm vì thế chất lượng gia sư luôn được trung tâm đảm bảo đầu vào một cách nghiêm ngặt về vấn đề chuyên môn và khả năng nghiệp vụ của thầy cô. Thêm vào đó, trung tâm gia sư luôn nằm trong top được nhiều người đánh giá cao về chất lượng của gia sư.  

Ngoài ra, Nhân Đức còn sở hữu 1 đội ngũ cán bộ có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của từng gia đình từ thầy cô đã có kinh nghiệm trong nghề cho đến những bạn học chuyên ngành đi làm thêm. Bên cạnh việc dạy học tốt thì thầy cô ở Nhân Đức cũng có rất nhiều tài lẻ ví dụ như là đàn hay, ca giỏi hay các môn liên quan đến nghệ thuật.

“Uy tín” và “ tận tâm” là 2 từ ngữ chắc chắn dùng để nói về đội ngũ gia sư của Nhân Đức. Trung tâm cam kết khi các em học cùng thầy cô gia sư của Nhân Đức chắc chắn sẽ tiến bộ vượt bậc và đạt được kết quả thành tích rất đáng mong đợi.

Trên đây là 1 số những thông tin cơ bản của trung tâm gia sư Nhân Đức. Nếu bạn đang có nhu cầu, bạn có thể tham khảo thêm những thong tin chi tiên tại đây https://giasudaykemtainha.vn/ hoặc

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ

  • Hà Nội: ngõ 73 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

  • Hồ Chí Minh: 24 Nguyễn Duy, phường 9, quận 8, Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  0962 653 915 - 0902 734 916

Email: giasunhanduc1811@gmail.com

Tin cùng chuyên mục