Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí

- Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2022), tối 16-6, tại Khách sạn Mường Thanh, Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức gặp mặt đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh.

Dự buổi gặp mặt có đại diện các nhà báo đến từ Báo Tuyên Quang, Đài PT- TH tỉnh; cơ quan thường trú các báo: Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Lao động, Nông nghiệp, Tạp chí Truyền thống và Phát triển tại Tuyên Quang; đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Hiệp hội DN tỉnh chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí tại buổi gặp mặt. Ảnh: Đỗ Hùng

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa các cơ quan thông tấn, báo chí, đồng hành với sự phát triển sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong tỉnh. Báo chí tỉnh đã phản ánh đầy đủ, toàn diện các mặt hoạt động của doanh nghiệp, doanh nhân. Trong đó, có những bài viết phản ảnh những khó khăn của doanh nghiệp trong bối cảnh đại dịch Covid-19, đề xuất giải pháp để giải quyết khó khăn; việc tham gia tích cực của doanh nghiệp ủng hộ, hỗ trợ hoạt động phòng, chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh; nêu gương những doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu tạo sức lan tỏa rộng rãi… Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, động viên để doanh nghiệp tiếp tục phát triển.

Thường trực Hiệp hội DN tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu dự buổi gặp mặt. Ảnh: Đỗ Hùng.

Huyền Linh

Tin cùng chuyên mục