Tọa đàm kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam

- Ngày 11-10, Huyện đoàn Sơn Dương tổ chức tọa đàm Kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15-10-1956 - 15-10-2021).

Lãnh đạo Huyện đoàn Sơn Dương tặng giấy khen cho các can bộ Hội tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam và điểm lại những kết quả tiêu biểu của Hội LHTN Việt Nam huyện Sơn Dương đã đạt được trong những năm qua; đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo trong công tác Hội và phong trào thanh niên tại cơ sở…

Nhân dịp này, Hội LHTN huyện đã biểu dương, tặng giấy khen cho 5 cán bộ Hội tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15-10-1956 - 15-10-2021).

Lãnh đạo Huyện đoàn Sơn Dương tham quan mô hình phát triển kinh tế tại HTX thanh long Hưng Thịnh của đoàn viên Trần Văn Thịnh, thôn Cây Cọ, xã Sơn Nam.

Trước đó, Huyện đoàn, Hội LHTN huyện Sơn Dương đã tổ chức cho các đại biểu đi thăm mô hình thanh niên phát triển kinh tế tại Hợp tác xã thanh long Hưng Thịnh của đoàn viên Trần Văn Thịnh, Chi đoàn thôn Cây Cọ, xã Sơn Nam.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục