Trao tặng 100 tài khoản luyện nói tiếng Anh cho trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh

- Chiều 20-6, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần CSUPPORTER (Hà Nội) trao tặng 100 tài khoản luyện nói tiếng Anh ICORRECT với tổng trị giá gần 79,5 triệu đồng cho trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần CSUPPORTER (Hà Nội) trao tặng tài khoản
luyện nói tiếng Anh ICORRECT cho trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh.

Dự buổi trao tặng có các đại biểu Quốc hội: Lò Thị Việt Hà, Ủy viên Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội; Âu Thị Mai, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Công ty cổ phần CSUPPORTER đã có nhiều năm kinh nghiệm phát triển các phần mềm trong lĩnh vực giáo dục, trong đó có phần mềm hỗ trợ luyện nói tiếng Anh ICORRECT. ICORRECT đã xuất sắc vượt qua 1.550 công trình, sáng kiến khác để đạt giải top 5 công trình tiêu biểu nhất trong chương trình "Tri thức trẻ vì giáo dục 2021" do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức. ICORRECT cung cấp môi trường luyện tập với giáo viên bản ngữ ảo được mô phỏng theo phòng thi nói IELTS, kết nối người học với các thầy cô, các chuyên gia và cộng đồng người học tiếng Anh quốc tế. ICORRECT có ngân hàng câu hỏi luyện tập bám sát theo chương trình sách giáo khoa và cả bộ câu hỏi luyện thi quốc tế IELTS .

Việc trao tặng tài khoản luyện nói tiếng Anh sẽ giúp các em học sinh tự tin ứng dụng tiếng Anh vào thực tế, nâng cao chất lượng dạy và học môn tiếng Anh tại trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh.

Tin, ảnh: Lý Thịnh

Tin cùng chuyên mục