Trên 1.600 người lao động, học sinh tham gia Phiên giao dịch việc làm huyện Sơn Dương

- Ngày 27-5, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh đoàn, UBND huyện Sơn Dương tổ chức Phiên giao dịch việc làm huyện Sơn Dương năm 2022.

Tới dự Phiên giao dịch có đại biểu Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Tỉnh đoàn, UBND huyện Sơn Dương, các doanh nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong và ngoài tỉnh cùng đông đảo người lao động, học sinh trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, huyện Sơn Dương cùng các đại biểu trao đổi với
nhà tuyển dụng tại Phiên giao dịch.

Phiên giao dịch việc làm đã thu hút hơn 1.600 lao động, học sinh các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đến tìm hiểu việc làm và học nghề. Người lao động và học sinh đã được 27 doanh nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong và ngoài tỉnh tư vấn, giới thiệu việc làm và tuyển sinh với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như may mặc, xây dựng, y dược, xuất khẩu lao động…Phiên giao dịch đã kết nối nhà tuyển dụng với các lao động, giúp nhiều lao động, học sinh trên địa bàn huyện tìm việc làm, lựa chọn được ngành nghề phù hợp.

Tính từ đầu năm đến nay, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã phối hợp với các đơn vị và các huyện tổ chức được 5 phiên giao dịch việc làm, trung bình mỗi phiên thu hút từ 1.500 đến 2.000 người.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục