100 triệu đồng tặng học sinh khó khăn và Quỹ khuyến học xã Phú Lương

- Nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới 2021-2022, ngày 22-8, gia đình ông Nguyễn Hồng Sâm, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Giám đốc Công an tỉnh và những người bạn đã tặng sổ tiết kiệm cho học sinh khó khăn và ủng hộ Quỹ khuyến học xã của xã Phú Lương (Sơn Dương) 100 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tham dự.

Đoàn đã tặng 26 sổ tiết kiệm cho 26 em học sinh là con hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập của xã, ở các bậc học Mầm non, Tiểu học và THCS, mỗi sổ trị giá 3 triệu đồng; trao tặng Quỹ khuyến học của xã 22 triệu đồng. Tổng trị giá 100 triệu đồng. Số tiền do gia đình ông Nguyễn Hồng Sâm và những người bạn quyên góp ủng hộ.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa được gia đình ông Sâm và những người bạn triển khai thường xuyên nhằm động viên, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị vào bước vào năm học mới, tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập.

Gia đình ông Nguyễn Hồng Sâm và những người bạn trao tặng sổ tiết kiệm cho các em học sinh xã Phú Lương (Sơn Dương).

Gia đình ông Nguyễn Hồng Sâm và những người bạn trao tặng tiền cho Quỹ khuyến học xã Phú Lương (Sơn Dương).

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục