4 tiêu chí lựa chọn trung tâm Anh ngữ cho trẻ

ILA - Tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo kết quả đầu ra của từng học viên thông qua các bài test định kỳ. Đến với ILA, trẻ sẽ học trong môi trường tiếng Anh 100% cùng đội ngũ giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm sẽ giúp học viên hoàn thiện 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Việc chọn trung tâm tiếng Anh dành cho thiếu nhi uy tín tại Việt Nam luôn là vấn đề khó với các bậc phụ huynh. Các chuyên gia đã bật mí 4 tiêu chí hàng đầu giúp ba mẹ có thể lựa chọn trung tâm Anh ngữ chất lượng, đảm bảo hiệu quả học tập của con tốt nhất. 

1. Môi trường học tập năng động

Trung tâm tiếng Anh chất lượng không chỉ trang bị máy móc công nghệ và giáo cụ phục vụ học tập, mà phải mang đến nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực để trẻ dễ dàng hòa nhập và yêu thích học tiếng Anh hơn. Đồng thời, giảng viên không chỉ đóng vai trò truyền dạy mà còn là người đồng hành xuyên suốt quá trình học tiếng Anh của trẻ và giúp trẻ phát triển bản thân tốt nhất trong tương lai. 

2. Giảng viên giàu kinh nghiệm

Trình độ giảng dạy của đội ngũ giáo viên luôn là tiêu chí quan trọng mà ba mẹ cần quan tâm. Có rất nhiều trung tâm tiếng Anh được thành lập tại Việt Nam, nên thiếu kiểm soát về chất lượng và cũng khiến ba mẹ khó lựa chọn. Để tránh chọn nhầm trung tâm kém chất lượng, ba mẹ nên xem xét đội ngũ giảng viên của từng trung tâm, tham khảo các đánh giá từ những học viên trước để đưa ra quyết định chính xác hơn. 

3. Chương trình giảng dạy bổ ích

Nếu ví giáo viên là người dẫn đường thì chương trình giảng dạy sẽ là hướng đi tốt giúp các học viên đến với tri thức. Giáo trình học tiếng Anh cho trẻ em phải thiết kế khoa học và theo xu hướng toàn cầu, kết hợp với những hình ảnh sinh động, gần gũi với đời sống để trẻ dễ dàng tiếp thu và vận dụng tiếng Anh thường xuyên nhất.

Bên cạnh đó, giáo trình giảng dạy cũng ảnh hưởng đến khả năng tiếp thu kiến thức của trẻ. Đối với lứa tuổi nhỏ, chương trình học tập tốt nhất là lồng ghép kiến thức vào các hoạt động vui chơi, các tình huống trong và ngoài lớp sẽ phát triển kỹ năng giao tiếp của trẻ hiệu quả. 

4. Chú trọng đến kết quả

Đây chính là tiêu chí quan trọng nhất mà ba mẹ cần ghi nhớ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Kết quả học tập của trẻ là thước đo chân thật về chất lượng giảng dạy của một trung tâm Anh ngữ. Bạn nên cho con tham gia các lớp học thử để đánh giá chính xác hơn. 

ILA - Tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo kết quả đầu ra của từng học viên thông qua các bài test định kỳ. Đến với ILA, trẻ sẽ học trong môi trường tiếng Anh 100% cùng đội ngũ giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm sẽ giúp học viên hoàn thiện 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết và 6 kỹ năng quan trọng của thế kỷ 21 để tự tin phát triển tài năng của bản thân và tạo được thành tựu riêng trong tương lai. 

Tin cùng chuyên mục