Du học Nhật Bản nên chọn trường nào tốt hiện nay?

Du học Nhật Bản là một trong những mơ ước của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Với điều kiện học tập tốt cùng với cơ hội việc làm sau khi ra trường cao. Vì thế đây chính là điểm đến tương lai được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vậy tiêu chí lựa chọn trường là gì? Đâu là trường đại học tại Nhật Bản tốt nhất? Tất cả sẽ được Du học Sunny giải đáp trong bài viết sau.

Những tiêu chí chọn trường du học Nhật Bản cần biết

Không khó để có thể chọn được trường học phù hợp với mình. Tuy nhiên bạn cần đặt ra các tiêu chí để có thể theo học được lâu dài và phát huy được những khả năng tốt nhất của mình. 

Để giúp bạn có được những đánh giá chính xác về trường học và trả lời được câu hỏi du học Nhật Bản nên chọn trường nào? Du học Sunny đưa rác tiêu chí du học Nhật Bản 2023 được các bạn du học sinh đi trước truyền lại,  bạn có thể tham khảo. Cụ thể:

Chọn trường theo ngành học

Các trường Đại học Nhật bản thường đào tạo nhiều ngành nghề. Tuy nhiên có 1 đến 2 ngành sẽ là ngành đào tạo chính. Bạn cần tìm hiểu rõ để có thể chọn ngành phù hợp với bản thân mình. 

Chọn trường theo khu vực

Có rất nhiều đại học Nhật Bản nằm ở 47 tỉnh thành phố. Tuy nhiên mỗi tỉnh thành sẽ có những ưu điểm và hạn chế khác nhau. Có những thành phố việc đi lại dễ dàng, môi trường sống tốt và người dân ở đó thân thiện … Điều này sẽ giúp bạn có được động lực học tập và phát triển bản thân tốt hơn. Một số khu vực được ưu tiên lựa chọn đó là Tokyo, Osaka…

Chọn trường theo học phí

Đây chính là tiêu chí quan trọng trong quá trình tuyển sinh mà Sunny luôn nhấn mạnh đến các bạn du học. Nếu như bạn quá theo đuổi các trường có học phí quá đắt sẽ là một áp lực lớn và ảnh hưởng đến quá trình học tập của bạn. Vì thế việc chọn trường có học phí phù hợp và nhiều học bổng sẽ là cơ hội để bạn phát triển. Một số ngành học có mức học phí rẻ nhưng cơ hội việc làm cao như: ngành kỹ thuật, y tế…

Danh sách 5 trường đại học tại Nhật Bản được đánh giá có chất lượng đào tạo tốt nhất

Trường Đại học Tokyo 

Đại học Tokyo là trường nằm trong top đầu các trường đại học Nhật Bản uy tín và nổi tiếng ở Nhật Bản. Đây là ngôi trường tạo nên rất nhiều người thành công ở Nhật bản và được rất nhiều du học sinh lựa chọn.

Thế mạnh của Đại học Tokyo là đào tạo các lĩnh vực như công nghệ, y học… Đây là những ngành nghề đánh giá cao ở Nhật. Đồng thời, ngôi trường này cũng có rất nhiều học bổng trị giá cao cho du học sinh.

Đại học ngoại ngữ Tokyo 

Ngôi trường đào tạo ngoại ngữ lớn nhất xứ sở Phù Tang không ai khác ngoài Đại học ngoại ngữ Tokyo. Đây là nơi đón nhận rất nhiều học sinh theo học mỗi năm. Với chất lượng và mức học phí phù hợp, Đại học ngoại ngữ Tokyo sẽ là nơi chắp cánh ước mơ tốt nhất cho bạn.

Trường Đại học Waseda

Tự hào là ngôi trường nằm trong top 40 các trường tốt nhất Châu Á, Waseda là nơi có chất lượng đào tạo hàng đầu Nhật Bản. Nơi đây đào tạo các ngành chính là: kinh tế, chính trị, luật…

Trường Takushoku 

Top 5 trường đại học tốt nhất Nhật Bản không thể bỏ qua ngôi trường mang tên Takushoku. Nơi đây được đánh giá là ngôi trường phù hợp cho các bạn du học sinh Việt. Với các ngành học quan trọng là: kinh tế, thương mại…

Đại học Hitotsubashi

Đại học Hitotsubashi là ngôi trường tốt nhất Nhật Bản nằm trong top 25 trường tốt nhất thế giới. Trường có rất nhiều học bổng giá trị và được nhiều du học sinh lựa chọn. Đa số các du học sinh sau khi tốt nghiệp ở đây đều có việc làm với mức thu nhập khá cao.

Trên đây là những thông tin mà Du học Sunny mang đến cho các bạn. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong vực du học, Sunny đã kết nối với các trường Nhật Bản tốt nhất. Mang đến những quyền lợi cho các bạn khi theo học.

Nếu bạn cần tư vấn hay cần thêm thông tin về du học Nhật Bản, hãy liên hệ với Sunny. Trung tâm sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn bạn 24/7.

Thông tin liên hệ du học SUNNY để được tư vấn chọn trường miễn phí

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Trụ sở đường Bưởi: Số nhà 32 ngách 376/12 đường Bưởi, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh Đội Cấn: Nhà L10, số 445 Đội Cấn, P. Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: tầng 2, 63 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: số nhà 14 đường số 11 KDC Cityland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ

Hotline: 024.7777.1990

Miền Bắc: 098.480.3302 (Ms.Thùy Linh)

Miền Trung: 079.515.1741 (Ms. Mai Hiền)

Miền Nam: 03.9372.5155 (Ms. Hồ Yến)

Email: info@duhocsunny.edu.vn

Fanpage: Trung tâm du học Nhật Bản Sunny

Website: https://duhocsunny.edu.vn/

Tin cùng chuyên mục