Hội thảo nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học cấp tiểu học

- Ngày 3-11, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thảo nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học cấp tiểu học năm học 2022-2023.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đại biểu tham dự Hội thảo.

Tham gia Hội thảo có lãnh đạo, chuyên viên Sở, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố; đại diện cán bộ quản lý, giáo viên các trường tiểu học và liên cấp trên địa bàn tỉnh. Các đại biểu dự hội thảo đã thảo luận về các giải pháp trong công tác quản lý và khai thác, sử dụng các thiết bị dạy học; tháo gỡ khó khăn, vướng mắc khi dạy học Chương trình Giáo dục phổ thông mới đối với lớp 3; sử dụng màn hình tương tác phát huy hiệu quả cao trong các tiết học; khắc phục tình trạng sử dụng chưa hết tính năng các trang thiết bị, đồ dùng dạy học đã được trang cấp…

Tiết học có sử dụng màn hình tương tác, thiết bị dạy học do giáo viên Trường Tiểu học Bình Thuận thực hiện.

Trước đó, các đại biểu đã dự giờ tiết học có sử dụng màn hình tương tác, thiết bị dạy học và tham quan các phòng thiết bị dạy học, phòng học bộ môn… của Trường Tiểu học Bình Thuận (TP Tuyên Quang).

Việc tổ chức Hội thảo nhằm nâng cao chất lượng dạy học theo chương trình Giáo dục phổ thông mới, đặc biệt là với lớp 3 bắt đầu được thực hiện từ năm học 2022-2023.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục