IDP tạm hoãn tổ chức thi IELTS

Chiều 10/11, IDP (International Education Specialists) thông báo tạm hoãn tổ chức các kỳ thi IELTS. Như vậy, cùng với Hội đồng Anh (British Council), thì cả 2 đơn vị tổ chức các kỳ thi IELTS tại Việt Nam đều đã tạm hoãn và chưa xác định thời gian tổ chức trở lại.


(Ảnh minh họa)

IDP thông tin tới các thí sinh, phụ huynh các kỳ thi IELTS sẽ tạm hoãn cho đến khi có thông báo mới và cho biết: “Đây là tình huống bất khả kháng và tất cả các tổ chức cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ đều phải tuân thủ. Việc tổ chức thi sẽ do Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt và IELTS IDP đang phối hợp chặt chẽ để có thể tổ chức thi lại trong thời gian sớm nhất”.

Theo lịch trước đó, trong tháng 11, IDP tổ chức 2 đợt thi vào ngày 10 và 19/11 cho thí sinh. IDP tổ chức thi IELTS tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 41 tỉnh thành khác trên cả nước.

Như vậy đến thời điểm hiện tại, cả 2 đơn vị tổ chức các kỳ thi IELTS tại Việt Nam là Hội đồng Anh và IDP đều đã tạm hoãn các lịch thi của mình và chưa xác định thời điểm tổ chức trở lại.

Theo Báo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục