Những tiêu chí nào để quyết định một trung tâm tư vấn du học tốt?

Muốn biết một trung tâm tư vấn du học Mỹ nói riêng và châu Âu nói chung có uy tín hay không, bạn không thể chỉ dựa vào cảm giác của chính mình. Vì cách đánh giá chủ quan này đã khiến nhiều bạn sinh viên rơi vào hoàn cảnh tiền mất tật mang khi các trung tâm “ma” có quá nhiều chiêu trò lừa đảo tinh vi. Vậy nên Việt Đỉnh luôn khuyên các bạn cần phân biệt rõ nơi đáng tin cậy dựa trên các tiêu chí đánh giá chất lượng dưới đây!

Tiêu chí đánh giá trung tâm tư vấn du học tốt nhất

Mặc dù các trung tâm tư vấn du học Mỹ và châu Âu tại TP.HCM có chính sách và quy trình dịch vụ khác nhau, nhưng nhìn chung một cơ sở uy tín sẽ hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng sau đây:

Có lịch sử phát triển lâu năm

Trung tâm tư vấn du học uy tín phải có ít nhất 10 năm kinh nghiệm

Lịch sử phát triển của một trung tâm tư vấn sẽ cho thấy được kinh nghiệm của đơn vị kinh doanh. Theo thời gian, những cơ sở nào có bề dày hoạt động càng lâu sẽ càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu cho mình. Điều này giúp cho tỷ lệ đậu Visa du học được đảm bảo cao nhất đồng thời quy trình dịch vụ cũng được rút ngắn tối đa. 

Có lẽ vì thế mà các chuyên gia đầu ngành khuyên các bạn sinh viên rằng chỉ nên tin dùng cơ sở tư vấn giáo dục có kinh nghiệm ít nhất là 10 năm trong ngành. Đối với các trung tâm mới nổi, bạn nên thận trọng vì đội ngũ nhân viên tư vấn ít nhiều vẫn còn khá non kém.

Cung cấp được lộ trình tư vấn bài bản, rõ ràng

Tại những trung tâm tư vấn du học như Việt Đỉnh, lộ trình tư vấn du học sẽ trải qua 4 giai đoạn là: Chọn ngành và trường học → Chuẩn bị nền tảng du học tốt nhất cho sinh viên → Chuẩn bị và nộp hồ sơ xin visa du học → Tiền khởi hành bao gồm nhận visa du học, chuẩn bị nơi ăn ở tại Úc Âu cho sinh viên.

Mỗi một giai đoạn nêu trên sẽ được cơ sở giáo dục uy tín tư vấn chi tiết cho người dùng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến lộ trình du học, bạn có thể thoải mái đặt câu hỏi cho trung tâm dịch vụ. Nhân viên đơn vị sẽ giải đáp tận tình với một thái độ hết sức vui vẻ chứ không hề cau có hay tỏ thái độ với khách hàng.

Nhân viên nắm vững quy trình dịch vụ

Nhân viên trung tâm được đào tạo bài bản nên luôn nắm vững quy trình dịch vụ

Thừa hiểu rằng đội ngũ tư vấn viên du học chính là bộ mặt làm nên hình ảnh, thương hiệu và uy tín cho công ty, nên các trung tâm tư vấn du học luôn đề cao khâu tuyển chọn và đào tạo. Không chỉ đưa ra các tiêu chuẩn chọn lọc khắt khe về ngoại hình, trình độ và giọng nói, họ còn xây dựng nên một quy trình đào tạo chuẩn chuyên nghiệp cho nhân viên của mình.

Đó là lý do vì sao mỗi nhân viên có mặt tại trung tâm luôn nắm vững quy trình dịch vụ với các bước tư vấn lý thuyết chuyên nghiệp, hỗ trợ hồ sơ thủ tục nhanh chóng và hướng dẫn sinh viên trả lời phỏng vấn dễ đậu Visa nhất. Như vậy, bạn luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ A đến Z khi tìm đến trung tâm để được chắp cánh ước mơ du học của mình.

Cam kết hỗ trợ lâu dài cho du học sinh

Tinh thần trách nhiệm của một cơ sở tư vấn giáo dục thể hiện rõ nét thông qua lời cam kết đồng hành cùng sinh viên. Thường thì những trung tâm đáng tin cậy luôn đem đến sự an tâm cao cùng những lời cam kết uy tín sau đây:

- Hỗ trợ sinh viên giải đáp hết mọi thắc mắc và giải quyết hết mọi khó khăn trong suốt quá trình tư vấn du học.

- Hỗ trợ sinh viên đặt vé máy bay, chuẩn bị nơi ăn chốn ở và cả phương tiện đi lại tại nước bạn.

- Đồng hành cùng sinh viên kể cả khi bạn đã có mặt tại phương Tây xa xôi như hỗ trợ xin gia hạn visa, chuẩn bị thủ tục thăm thân, xin cấp giấy tờ cư trú và thay đổi ngành học khi cần.

- Giúp đỡ sinh viên tìm kiếm việc làm sau khi du học thành công.

Việt Đỉnh - Trung tâm tư vấn du học Mỹ - Âu đáng tin cậy nhất hiện nay

Việt Đỉnh là trung tâm tư vấn du học chất lượng cao được sinh viên yêu thích

Trong hơn 1 thập kỷ phát triển trên thị trường dịch vụ, Việt Đỉnh đã trở thành trung tâm tư vấn du học Úc uy tín được tin dùng rộng rãi bởi đông đảo sinh viên và phụ huynh học sinh. Bên cạnh Australia, chúng tôi còn đem đến cho bạn dịch vụ tư vấn du học đa quốc gia đầy tiện ích như sau:

- Cung cấp đầy đủ cơ sở tư vấn, giáo dục và đào tạo chất lượng cao với đội ngũ tư vấn viên và giảng viên đứng lớp có trình độ.

- Trung tâm đem đến hơn 10.000 lựa chọn cho sinh viên tại những ngôi trường danh tiếng hàng đầu hiện nay.

- Việt Đỉnh cam kết hỗ trợ hồ sơ thủ tục từ A đến Z và cam kết tỷ lệ đỗ Visa lên đến 99%.

- Áp dụng chi phí tư vấn du học giá ưu đãi trên tinh thần công khai minh bạch một cách rõ ràng.

- Việt Đỉnh hỗ trợ sinh viên tận tình trước, trong và sau quá trình xuất cảnh đến châu Âu.

Như vậy, bạn đã nắm trong tay các tiêu chuẩn đánh giá trung tâm tư vấn du học Mỹ - Úc - Âu chất lượng nhất. Song song với đó là cái tên Việt Đỉnh đang rất nổi danh trong ngành dịch vụ hiện nay. Vậy nên bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tận tình hơn nhé!

Tin cùng chuyên mục