Trung tâm Ngoại ngữ Kiwi Tuyên Quang:: Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả cao

- Trung tâm Ngoại ngữ Kiwi Tuyên Quang, số 16 đường Lê Đại Hành, phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang) là một trong những địa chỉ học ngoại ngữ uy tín, chất lượng không chỉ trong khu vực Thành phố Tuyên Quang mà còn tại các khu vực lân cận. Kiwi Tuyên Quang luôn phấn đấu tạo một môi trường giáo dục ngoại ngữ tốt nhất cho người học.

Trung tâm Ngoại ngữ Kiwi Tuyên Quang, số 16 đường Lê Đại Hành, phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang) được phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con theo học.

Hoạt động với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu, Trung tâm luôn đưa ra những tiêu chí khắt khe từ việc tuyển chọn giáo viên đến quá trình đào tạo. Tại Trung tâm có rất nhiều khóa học, chương trình học phù hợp với từng trình độ, độ tuổi, nhu cầu của học viên và phụ huynh. Từ đó, phụ huynh có thể lựa chọn khóa học phù hợp cho con em mình như: tiếng Anh giao tiếp, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh A2, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh B1, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh B2, luyện thi Đại học, luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC... Trong đó, IELTS là chứng chỉ quốc tế được công nhận ở hầu hết tất cả các trường Đại học trên thế giới trong đó có Mỹ, Úc, Anh, Canada… Với những chính sách tuyển sinh mới ở cả bậc THPT, đại học hay cao học như hiện nay thì việc sở hữu chứng chỉ IELTS mang lại cho mọi người rất nhiều lợi ích.

Tại Trung tâm Ngoại ngữ Kiwi Tuyên Quang học viên sẽ được học trực tiếp với giáo viên người nước ngoài.

Ông Lương Mạnh Hà, Giám đốc Trung tâm cho biết, sau nhiều lần đưa học sinh đi thi và thấy nhiều em học sinh khối THCS ở các thành phố lớn đã tham gia kỳ thi IELTS tại Hội đồng Anh, ông nhận thấy phụ huynh nhiều nơi đã đầu tư cho con học tiếng Anh từ lớp 5 để hình thành đầy đủ các kỹ năng chuẩn quốc tế. Nhận thấy đa phần học sinh Tuyên Quang còn học lệch, nhiều em được gia đình đầu tư cho học tiếng Anh thì kỹ năng nói khá hơn một chút song chỉ hướng vào tiếng Anh giao tiếp. Từ đó, Trung tâm chú trọng vào luyện thi IELTS cho các em. Chứng chỉ IELTS hoặc các chứng chỉ quốc tế tương đương khác đòi hỏi ở mức cao hơn, chuyên nghiệp và bài bản hơn hay còn gọi là tiếng Anh học thuật. Quá trình học IELTS đòi hỏi các em phải rèn luyện phản ứng nghe và phân tích lựa chọn đáp án đúng một cách nhanh nhạy; rèn luyện tư duy nói mạch lạc với ý tưởng và câu chữ thật tự tin, chủ động; đọc tốc độ, phân tích, chọn lọc thông tin, đồng thời là cơ hội trau dồi kiến thức xã hội của bản thân. Cuối cùng là kỹ năng viết yêu cầu phân tích thông tin, lên ý tưởng và liên kết logic, mạch lạc.

Do đa phần các em khi mới học còn kém về ngoại ngữ nên chương trình đào tạo, giáo trình và phương pháp dạy những đối tượng này cũng đặt ra thách thức rất lớn với Trung tâm. Do đó, Trung tâm đã mua các chương trình bản quyền từ các đơn vị đã và đang đào tạo rất thành công như Hệ thống anh ngữ Zim, Hội đồng Anh. Tuỳ từng độ tuổi, trong quá trình giảng dạy thay vì cách truyền đạt cứng nhắc, đội ngũ giáo viên tại Kiwi Tuyên Quang luôn tạo động lực cho học viên qua việc xây dựng các hoạt động phù hợp vào bài giảng tạo cảm giác thoải mái, hứng thú cho người học. Các hoạt động được áp dụng sẽ thử thách trí nhớ, từ vựng hoặc phản xạ nhanh giúp các em nhớ từ mới và ôn lại từ cũ một cách hiệu quả và dễ dàng nhất. Sau thời gian theo học, nhiều em đã tự tin hơn với khả năng tiếng Anh của mình và đạt kết quả cao tại các kỳ thi cấp chứng chỉ, nhiều em được tuyển thẳng hoặc thi đỗ vào trường Chuyên tỉnh, các trường đại học trên cả nước.

Nhiều học sinh đã lựa chọn Trung tâm Ngoại ngữ Kiwi Tuyên Quang để nâng cao kỹ năng tiếng Anh cũng như luyện thi IELTS.

Với những kết quả đạt được, Trung tâm Ngoại ngữ Kiwi Tuyên Quang tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực học và thi IELTS tại Tuyên Quang; là đơn vị được các đối tác như hội đồng Anh, Úc và quý phụ huynh tin tưởng, đồng hành. Trung tâm định hướng đến năm 2030 sẽ trở thành nơi đào tạo ngoại ngữ chuẩn khu vực và quốc tế trong việc đào tạo tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung.

Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục