Tuyên Quang chiêu mộ nhân tài ngành Giáo dục

- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có thư ngỏ gửi sinh viên thuộc các trường đại học sư phạm trên toàn quốc. Theo đó, hiện nay, tỉnh Tuyên Quang đang có nhu cầu tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp đại học sư phạm loại giỏi, xuất sắc về công tác tại Trường THPT Chuyên và các trường THPT trọng điểm theo chế độ ưu đãi.

Giáo viên, học sinh trường THPT Chuyên Tuyên Quang trong giờ thí nghiệm, thực hành.

Các sinh viên được tuyển dụng thông qua phương thức xét tuyển và hưởng chính sách hỗ trợ bằng tiền sau khi được cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng với mức hỗ trợ theo mức lương cơ sở, trong đó tốt nghiệp thủ khoa, loại giỏi trở lên 55 lần, loại  xuất sắc 50 lần, loại giỏi 45 lần. Đối tượng là các sinh viên có bằng đại học sư phạm hệ chính quy loại giỏi, loại xuất sắc do các cơ sở giáo dục công lập trong nước hoặc nước ngoài cấp và đoạt giải, thành tích cá nhân tại các cuộc thi chọn học sinh giỏi các cấp như: Giải ba trở lên trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, giải khuyến khích trở lên các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia, hoặc bằng khen trở lên tại các kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc tế, giải ba trong các cuộc thi khoa học - kỹ thuật quốc tế trong thời gian học ở cấp THPT hoặc bậc đại học…

Thời gian nhận hồ sở dự tuyển từ ngày 5-6 đến hết ngày 4-7-2021 tại Phòng Tổ chức cán bộ, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang, số 314 đường Tân Trào, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang). Điện thoại liên hệ: 02073.813.687.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục