Cỏ lá gừng có công dụng gì? Mua cỏ lá gừng ở đâu Hà Nội?

Cỏ lá gừng là một trong những loại cỏ phổ biến nhất hiện nay. Chúng có nhiều công dụng, giúp điểm tô vào quang cảnh xung quanh chúng ta gam màu xanh mát rượi và cuốn hút. Vậy đâu là đơn vị cung cấp cỏ lá gừng ở đâu Hà Nội uy tín? Cùng chúng tôi làm rõ vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm của cỏ lá gừng

Cỏ lá gừng (tên gọi khác là cỏ lá tre, sơn kê mễ, đạm trúc diệp, áp chích thảo) là loại cây thân cỏ có nguồn gốc từ Châu Mỹ. Trải qua quá trình du nhập, cho đến nay giống cỏ này đã phát triển rất rầm rộ tại Việt Nam. 

Cỏ lá gừng có thân bò sát mặt đất, tùy vào từng điều kiện môi trường và chế độ chăm sóc mà chúng sinh trưởng khác nhau. Nếu gặp điều kiện sinh trưởng thích hợp, tán lá cây có thể dài tới 20cm kèm theo là sự lan rộng ra các khoảng đất xung quanh.

1kg cỏ lá gừng trồng từ 1.5m² - 2m²

Công dụng của cỏ lá gừng là gì?

Tuy cỏ lá gừng không có vẻ đẹp rực rỡ và nổi bật như nhiều giống cây cảnh khác, song con người vẫn rất yêu thích và sử dụng chúng một cách phổ biến. Với đặc điểm dễ thích ứng kể cả môi trường đất cằn cỗi nghèo dinh dưỡng, cỏ lá gừng thường được sử dụng để phủ xanh và làm nền, làm thảm.

Chúng góp phần cải tạo đất, chống bức xạ nhiệt và tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn bởi màu xanh dịu mắt. Ngoài ra, loại cỏ này còn giúp chống xói mòn đất vì khả năng làm giảm tốc độ của dòng chảy nhỏ. Việc trồng cỏ lá gừng tại lối đi, công viên, sân vườn, khu nghỉ dưỡng,... góp phần giúp cho cảnh quan thêm đẹp mắt và sạch sẽ.

Mua cỏ lá gừng ở đâu Hà Nội?

Cây Cảnh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các giống cây cảnh, cây công trình và chậu trồng cây cho Hà Nội và các tỉnh lân cận khác. Số lượng các giống cây có tại đây vô cùng phong phú. Chính vì thế, bất kể loài cây nào bạn đang tìm kiếm đều có tại đây.

Bán cỏ lá gừng Thái ở Hà Nội

Hiện tại Cây Cảnh Xanh đang cung cấp một số lượng lớn cỏ lá gừng để phục vụ kịp thời nhu cầu phủ xanh đất trống của người dân. Đơn vị cung cấp hai giống cỏ lá gừng là cỏ lá dài (cỏ gừng lá tre) và ngắn (cỏ lá gừng thái). Hai giống cỏ này được yêu thích bởi độ đẹp và khả năng sinh sôi nảy nở nhanh chóng bất chấp mọi điều kiện sống.

Khách hàng đến mua cỏ lá gừng tại Cây Cảnh Xanh bao gồm người dân, các doanh nghiệp nhà nước, các resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp,... Đơn vị không giới hạn số lượng mua cỏ. Chính vì thế tùy vào diện tích muốn phủ xanh mà bạn có thể căn chỉnh lượng mua phù hợp.

Mua cỏ lá gừng ở Hà Nội tại nhà vườn Cây Cảnh Xanh bạn sẽ nhận được gì?

Sự uy tín và chất lượng: Phương châm hoạt động của Cây Cảnh Xanh chính là ưu tiên lợi ích của khách hàng. Do đó đơn vị cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng bậc nhất. Không chỉ cỏ lá gừng, toàn bộ cây cảnh có tại đơn vị đều đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật trồng, sạch bệnh, khả năng kháng bệnh và có độ thẩm mỹ cao.

Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo: Các cán bộ nhân viên tại Cây Cảnh Xanh đều được trang bị những kiến thức chuyên ngành về trồng trọt và chăm sóc thực vật. Chính vì thế, họ sẵn lòng giúp đỡ và hướng dẫn bạn trong việc lựa chọn những giống cây phù hợp. Ngoài ra, nhân viên còn chủ động hướng dẫn cách chăm sóc để cây cối phát triển tốt hơn.

Giá cỏ lá gừng giao động từ 25.000VNĐ - 40.000VNĐ (Tính theo số kg khách mua)

Giá thành phải chăng: Đây được xem là đơn vị bán cỏ lá gừng giá rẻ nhất Hà Nội. Góp phần tạo điều kiện giúp cho cảnh quan sống của mọi người thêm phần tươi tắn và nhiều màu sắc hơn. Ngoài ra, nếu bạn là khách hàng thân thiết hoặc mua hàng với số lượng lớn, bạn sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ 

Cây Cảnh Xanh

Địa chỉ kho xưởng chậu: Xóm 2 - Bãi Phụng Công - Văn Giang - Hưng Yên

Vườn ươm: Thôn 4 – Xuân Quan – Văn Giang – Hưng Yên.

Hotline/zalo: 0944 181991

Website: https://caycanhxanh.vn/    

Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhxanh.vn  

Email: caycanhxanhvietnam@gmail.com

Tin cùng chuyên mục