Giao thuốc tận nhà, Nhà thuốc Thân thiện “ghi điểm” trong mắt người tiêu dùng

Chỉ cần ngồi nhà, “lướt” website chọn thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng cần tìm, người tiêu dùng lập tức sẽ được đội ngũ dược sĩ của Nhà thuốc Thân thiện hỗ trợ, bất kể thời điểm nào trong ngày.

Xu hướng “ngồi nhà” mua thuốc

Với tình hình dịch bệnh đang hoành hành trên khắp nước Việt Nam ta, thì việc hạn chế đi lại là điều hết sức cần thiết. Vì nó vừa đảm bảo sức khỏe của mình lại vừa ngăn chặn dịch lây lan trong cộng đồng. Tuy nhiên, vì có những món đồ thuộc dạng thiết yếu, nên chúng ta vẫn phải ra ngoài mặc dù không muốn chút nào, như đi chợ, mua đồ nhu yếu phẩm, hay mua thuốc,...

Để hạn chế nhất việc đi lại đảm bảo sức khỏe cho bản thân, thì hiện nay người dân đang có xu hướng mua sắm online. Chỉ bằng một vài thao tác trên điện thoại là sẽ có người giao hàng tận nhà mà không cần đi lại nhiều. Thế nhưng đó chỉ là mua quần áo, đồ ăn, hàng tạp hóa,…còn nếu mình bị bệnh thì phải làm sao? Vẫn phải ra ngoài hiệu thuốc để dược sĩ tư vấn chứ?

Hiểu được nỗi khổ của người dân, nhiều nhà thuốc đã áp dụng cả mô hình bán thuốc và tư vấn thuốc Online, hỗ trợ tối đa cho người dân mùa dịch. Một trong những nhà thuốc áp dụng mô hình bán thuốc Online thành công nhất phải kể đến Nhà thuốc Thân Thiện. Nhà thuốc này mỗi ngày có tới hàng trăm lượt khách mua hàng, trải dài từ Bắc tới Nam.

Vì sao Nhà thuốc Thân Thiện lại được nhiều khách hàng tin tưởng mua thuốc nhiều như vậy, bởi vì Nhà thuốc Thân Thiện có 1 đội ngũ dược sĩ dày dạn kinh nghiệm, sẵn sàng túc trực 24/24. Khi người bệnh gọi điện, đội ngũ dược sĩ này sẽ nhiệt tình tư vấn, hỏi han ngọn ngành, đưa ra lời khuyên rồi sẽ tư vấn những loại thuốc hay thực phẩm chức năng phù hợp. Người bệnh không nhất thiết phải ra tận hiệu thuốc trong giai đoạn dịch bệnh nhạy cảm này, chỉ cần ngồi nhà là cũng được các Dược sĩ Đại Học của Nhà thuốc Thân Thiện tư vấn, bất kể thời điểm nào trong ngày.

Ngoài ra, Nhà thuốc Thân Thiện còn có nhiều tiện ích đi kèm như tặng quà cho khách, khuyến mãi đặc biệt mỗi tháng 1 lần, có nhiều chương trình combo, deal sốc,…Không những vậy khách hàng rất hài lòng về dịch vụ giao thuốc, Tpcn tận nhà trong thời điểm dịch bệnh hiện nay của Nhà thuốc Thân Thiện. Đội ngũ nhân viên đóng và giao hàng của nhà thuốc luôn làm việc hết mình, cố gắng hết sức để trao thuốc tới tay của khách hàng một cách nhanh nhất. Chính vì sự tiện lợi và sự quan tâm, tư vấn ân cần của Nhà thuốc Thân Thiện mà rất nhiều khách hàng đã chuyển qua xu hướng mua thuốc online để hạn chế tối đa việc đi lại.

Hàng nghìn khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của Nhà thuốc Thân thiện

Đã có hàng ngàn khách hàng từ Bắc tới Nam, nông thôn hay thành thị mua hàng tại Nhà thuốc Thân Thiện. Đặc biệt, những khách hàng này sau khi mua hàng đều rất hài lòng về dịch vụ bán thuốc Online của nhà thuốc.

Một trong những khách hàng mua thuốc tại Nhà thuốc Thân Thiện vui mừng chia sẻ như sau: “Tôi là Hùng, 45 tuổi ở chung cư Time City, Hà Nội. Thời gian gần đây chỗ tôi có 1 vài ca dương tính, nên là cả tòa bị phong tỏa, không đi ra ngoài được. Tôi thì lại đang bị bệnh dạ dày nó hành, ăn uống không ngon, đã thế lại còn hết thuốc không đi mua được. Tôi mới lên google tìm thử cái sản phẩm mà tôi đang dùng là Dạ dày Nhất Nhất, thấy Nhà thuốc có bán nên click hỏi thử. Sau một hồi hỏi han và tư vấn thì dược sĩ bên đó bảo tôi nên thay đổi cách sinh hoạt hàng ngày để tránh bệnh phát mạnh hơn và dặn tôi hạn chế thức khuya và rượu bia. Tôi thấy rất là ngạc nhiên vì dược sĩ tại đây lại tâm lý và thân thiện đến vậy. Sau đó thì tôi có đặt 5 hộp về dùng dần. Phải công nhận là Nhà thuốc giao hàng nhanh, tôi đặt lúc 2h chiều mà tầm 4h hơn đã nhận được rồi. Thật là may khi trong thời gian dịch bệnh không đi lại được mà nhà thuốc lại giao tận nhà như thế này. Tôi thấy rất là vui và cảm phục Nhà thuốc Thân Thiện, chứ không thì tôi đang không biết phải làm sao với cái bụng đau của tôi”.

Một khách hàng đặc biệt khác ở tận Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ như sau: “Tôi là Thương, 30 tuổi ở Quận 7, Tp. HCM. Tôi và chồng lấy nhau được 3 năm nay rồi mà vẫn chưa sinh con vì một vài kế hoạch. Nhưng năm nay 2 vợ chồng tôi quyết định kế hoạch sinh con. Nhưng vì lo sợ có tuổi rồi, khó sinh con, cho nên tôi muốn mua một vài loại tpcn bổ sung để tăng cường cơ hội thụ thai. Được một vài người bạn tư vấn cho sử dụng bộ sản phẩm Oligokare và Ovumcare, nên tôi quyết định mua về dùng thử. Vì cũng trong giai đoạn dịch bệnh, khó có thể đi lại để lựa chọn sản phẩm chính hãng, mà mua linh tinh thì sợ không đảm bảo. Thế là tôi quyết định lên mạng tìm thử, thì được biết Nhà thuốc Thân Thiện hiện đang phân phối bộ sản phẩm này chính hãng. Sau một hồi được dược sĩ hỏi han và tư vấn nhiệt tình thì tôi đã quyết định đặt 1 liệu trình cho cả 2 vợ chồng dùng. Thật bất ngờ khi trong thời buổi dịch bệnh mà nhà thuốc lại giao hàng nhanh đến thế, ngày thứ 3 là tôi đã nhận được hàng rồi. Thật vui khi ở nhà mà cũng mua được sản phẩm chính hãng mà lại nhanh nữa. Cảm ơn Nhà thuốc Thân Thiện!”

Không chỉ có 2 khách hàng này hài lòng về dịch vụ của Nhà thuốc Thân Thiện, mà có tới hàng ngàn khách hàng đều hài lòng. Hầu như tất cả đều đánh giá 5 sao trên trang googel của nhà thuốc.

Thông tin liên hệ:

Ngoài hình thức đặt mua thuốc online qua website nhathuocthanthien.com.vn, khách hàng có thể mua trực tiếp tại địa chỉ số 10, ngõ 68, ngách 39, đường Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotline 0916893886 – 0856905886 để được tư vấn.

Fanpage: https://facebook.com/nhathuocThanThien01

Twitter: https://twitter.com/thuocthanthien

Pinteres: https://pinterest.com/nhathuocthanthien

Youtube: https://youtube.com/c/nhathuocthanthienofficial

Tin cùng chuyên mục