Phòng khám Đa khoa Tuyết Mai: Tận tình chăm sóc sức khoẻ người dân

- Phòng khám Đa khoa Tuyết Mai, số 355, đường Quang Trung, tổ 14, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang) được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2018. Được xây dựng với mục tiêu chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho người dân, phòng khám không ngừng đổi mới toàn diện trong mọi hoạt động, luôn mang đến cho người dân trong và ngoài tỉnh những dịch vụ y tế tốt nhất, hiện đại nhất.  

Phòng khám Đa khoa Tuyết Mai, số 355, đường Quang Trung, tổ 14, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang).

Phòng khám thuộc Công ty TNHH Đăng Quang, lĩnh vực hoạt động chính là khám đa khoa với các dịch vụ chuyên sâu như: Răng hàm mặt, tim mạch, y học cổ truyền và phục hồi chức năng, nội soi kỹ thuật số tai, mũi, họng, chụp X quang… Phòng khám có các bác sĩ chuyên khoa và hệ thống máy châm cứu không kim và có kim, máy chạy canxi, máy điều trị giảm đau, máy kéo giãn cột sống, máy siêu âm, đèn hồng ngoại, máy xoa bóp hơi, đắp nến. Đây là các biện pháp điều trị không xâm lấn, không dùng thuốc, phục hồi tốt cho các bệnh nhân liệt mặt, sau tai biến mạch máu não, thiếu canxi, tràn dịch khớp. Thạc sỹ - Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Mai, Phụ trách phòng khám cho biết: “Hoạt động trong lĩnh vực y tế liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người nên chúng tôi luôn xác định phải liên tục đổi mới về mọi mặt, coi đây là nhiệm vụ hàng đầu trong quá trình phát triển của phòng khám. Bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám chú trọng đào tạo đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những kiến thức mới trong y học để triển khai vào khám chữa bệnh cho người dân”.

Nơi đón tiếp người bệnh.

Để thu hút người bệnh trong tỉnh và các tỉnh lân cận đến khám và điều trị, phòng khám đã đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại như: Máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy xét nghiệm miễn dịch, tổng phân tích máu tự động, tổng phân tích nước tiểu; máy siêu âm màu Doppler 4D/5D thế hệ mới siêu âm tim, ổ bụng, thai sản; máy điện tim; hệ thống máy nội soi dạ dày, đại tràng, máy nội soi tai mũi họng kỹ thuật số; máy chụp X quang kỹ thuật số in phim khô; máy nội soi cổ tử cung, máy lase điều trị… Đặc biệt, phòng khám lắp đặt hệ thống máy chụp răng CT Cone beam 3D đầu tiên và duy nhất tại Tuyên Quang. Máy chụp có khả năng cho hình ảnh rõ nét, giúp các bác sĩ nha khoa có góc nhìn chính xác trong quá trình làm răng thẩm mỹ, niềng răng. Với các trường hợp bệnh nhân bị mất răng, hệ thống máy chụp giúp định vị chính xác để cấy ghép răng an toàn nhất. Phòng khám đã trang bị máy nhổ răng, máy gắp răng bằng hệ thống siêu âm giúp người bệnh không đau trong quá trình nhổ răng.  

Máy chụp răng CT Cone beam 3D tại phòng khám.

Song song với việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phòng khám luôn quan tâm đến chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, người có công thông qua hoạt động khám bệnh miễn phí nhân ngày 27-7 cho các đối tượng người có công tại địa bàn phường Phan Thiết. Phòng khám đảm bảo khám và cung ứng đầy đủ thuốc cho người bệnh mãn tính định kỳ hàng tháng như: Tiểu đường, huyết áp, mỡ máu, suy giáp, basedow, suy tim, cơ xương khớp, cúm A, dịch thủy đậu, chân tay miệng, virus Rota. Phòng khám còn phối hợp với các trường học tư vấn dinh dưỡng cho học sinh, khám sức khỏe tiền hôn nhân, tầm soát ung thư, khám tổng quát theo yêu cầu. Hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, liên kết tất cả các máy trong phòng khám và kết nối việc tra cứu kết quả khám chữa bệnh của các cơ sở khám bệnh trên toàn quốc giúp việc thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị cho người bệnh tốt nhất, rút ngắn thời gian khám bệnh.        

Phòng khám răng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại.

Từ khi hoạt động đến nay, các dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám đã thể hiện sự ưu việt, mang lại sự hài lòng cho người bệnh. Bà Lê Thị Tuyết, phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang) chia sẻ, qua nhiều lần đến khám, bà thấy cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, sạch sẽ. Thủ tục khám và điều trị đơn giản, nhanh chóng, được hưởng BHYT, thái độ các y, bác sĩ rất tận tình, chu đáo nên bà thấy rất hài lòng.

Bệnh nhân luôn được kiểm tra huyết áp trước khi khám chuyên sâu.

Trẻ bị vẹo cột sống được tập can thiệp tại phòng khám.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần giảm tải cho bệnh viện tuyến trên, thời gian tới, phòng khám tập trung nâng cấp hệ thống trang thiết bị; mở rộng cơ sở vật chất để bổ sung thêm các dịch vụ y tế mới; tăng cường đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh với phương châm “Lương y phải như từ mẫu”.                                                                   

Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục