Phương pháp thẩm mỹ mới - Làm đẹp không dao kéo

Điều kiện sống ngày càng nâng cao khiến cho nhu cầu làm đẹp của nhiều người cũng vì thế mà không ngừng tăng. Tuy nhiên nhiều người sợ đau đớn, sợ để lại sẹo xấu, không hình dung được kết quả phẫu thuật… cùng với nhiều tin không tốt về phẫu thuật thẩm mỹ lại khiến họ e dè trong việc nâng cấp vẻ đẹp của bản thân.

Một phương thức thẩm mỹ mới đã ra đời đáp ứng được những yêu cầu tương tự phẫu thuật thẩm mỹ đang dần được ưa chuộng và chiếm thế thượng phong đó là làm đẹp thẩm mỹ  không cần đến dao kéo.

Vậy làm đẹp mà không cần đến dao kéo là như thế nào? Những ưu, nhược điểm của phương pháp thẩm mỹ này ra sao? Mời quý độc giả cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vì sao chọn làm đẹp không dao kéo 

Phương pháp tạo hình thẩm mỹ không dao kéo chính là phương pháp làm đẹp mà không cần phải phẫu thuật gây đau đớn, không tạo ra sự xâm lấn vào những vùng khác trên cơ thể con người. Ví dụ như máu, xương hoặc là da,…

Xuất hiện và phát triển mạnh mẽ thời gian gần đây, xu hướng làm đẹp không thực hiện phẫu thuật được nhiều người trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng khá ưa chuộng. 

Không cần can thiệp dao kéo lên cơ thể nhưng vẫn có hiệu quả như phẫu thuật thẩm mỹ và hạn chế tai biến trong phẫu thuật cũng như thời gian nghỉ dưỡng ngắn hơn khiến cho nhiều người hơn lựa chọn phương pháp làm đẹp này. Các cơ sở thẩm mỹ, phòng khám thẩm mỹ, spa,...cũng nhìn thấy được hiệu quả của phương thức này mà triển khai, học tập khiến cho phương pháp làm đẹp không dao kéo ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Một vài công nghệ làm đẹp không dao kéo có thể kể đến như: 

● Căng da không phẫu thuật bằng chỉ 

● Hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe

● Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler

● Phương pháp trẻ hóa bằng laser với nhiều sóng laser như: youngskin 6.1, fractional…

● Tinh chất trẻ hóa; tế bào trẻ hóa...

Ưu điểm của làm phương pháp thẩm mỹ không dao kéo 

Ưu điểm đầu tiên của công nghệ làm đẹp này là không xâm lấn, không để lại sẹo và biến chứng: phương pháp này không tác động sâu vào bên trong, không can thiệp vào xương hay cắt da gây chảy máu nên vì thế có thể hạn chế tối đa những nguy cơ tiềm ẩn về vấn đề biến chứng, nguy hiểm đến sức khỏe. 

Rút ngắn được cả thời gian và chi phí: so với phẫu thuật thông thường thì phương thức phẫu thuật không dao kéo sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí cho khách hàng lý do vì phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ truyền thống cần bài bản và trong thời gian dài, bác sĩ phải hết sức tập trung còn với phương pháp làm đẹp mới chỉ trong thời gian ngắn 30 - 45 phút và không gây đau đớn.

Hiệu quả tức thì không cần chờ đợi: thay vì phải chờ đợi, nghỉ dưỡng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ truyền thống thì công nghệ thẩm mỹ không dao kéo giúp người sử dụng phương pháp này có kết quả ngay sau khi thực hiện. 

Tuy có nhiều ưu điểm những vẫn tiềm ẩn nguy cơ 

Tuy giảm thiểu được các nguy cơ tai biến khi phẫu thuật cũng như rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng nhưng không phải là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật này không tiềm ẩn những nguy cơ nguy hiểm. 

Để tái tạo đường nét trên cơ thể thì tiêm filler được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên đây là một kỹ thuật khó đòi hỏi bác sĩ phải là người có tay nghề cao, được đào tạo bài bản nếu không dễ dẫn đến các trường hợp như hoại tử da, mù mắt, đột quỵ,...

Nhiều trường hợp lựa chọn thực hiện các phương pháp làm đẹp không phẫu thuật này này tại các cơ sở thẩm mỹ, spa,.. kém chất lượng, không uy tín cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và gây ra tai biến nghiêm trọng cho các bộ phận trên cơ thể. 

Kết quả của khách hàng sau khi thực hiện Mega Fiber

Vừa rồi là những gì liên quan đến công nghệ làm đẹp không sử dụng dao kéo mong quý độc giả có thêm cái nhìn đa chiều hơn về vấn đề này, cũng như nếu đang muốn lựa chọn phương pháp làm đẹp này hãy chọn cho mình một địa chỉ thật uy tín và tìm hiểu thật kỹ càng để tránh tiền mất tật mang.

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao là một trong những phòng khám với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp không dao kéo cho khách hàng. 

PKQT Mega Gangnam còn là trung tâm thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam có liệu trình trẻ hoá tự thân từ AI – Mega Fiber đạt hiệu quả trẻ hoá đỉnh cao mà không sử dụng bất cứ phương pháp can thiệp xâm lấn nào cũng như các phương pháp trị liệu không xâm lấn khác như nâng mũi chỉ, căng chỉ collagen gold fiber, …chắc chắn sẽ đáp ứng được đa dạng lựa chọn làm đẹp của những ai sợ đau, sợ dao kéo khi phẫu thuật. 

Tin cùng chuyên mục