Nhờ Cốt Thoái Vương - Tôi đã không còn đau lưng do thoái hóa cột sống

Từng đau thắt lưng, tê buốt xuống tận chân không đi lại được, ngủ không yên. Nay ông Hùng đã có thể đi lại thoải mái, không đau đớn, ăn ngon ngủ ngon nhờ cách này!.

Đau thắt lưng, nhói buốt xuống tận chân vì thoái hóa cột sống

Sau khi xuất ngũ, ông Nguyễn Thế Hùng (số 5, ngách 76, ngõ 127 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội) về làm tại công ty Tu tạo và phát triển nhà, xí nghiệp 13. Đến năm 2004, ông bắt đầu bị các cơn đau thắt lưng “giày vò” cả ngày lẫn đêm, ăn không ngon, ngủ không yên”, đi lại khó khăn. Lo lắng, ông đi khám thì được bác sĩ chẩn đoán bị thoái hóa cột sống, gai đốt sống. Ông chia sẻ:

“Thời gian đó tôi bị đau lưng, đi bộ hay đứng lên, ngồi xuống cũng gặp khó khăn. Hai tay lúc nào cũng phải đỡ lấy thắt lưng mới đứng lên, ngồi xuống được. Đêm nằm ngủ cũng không yên, phải kê gối 2 bên để khi mỏi quay sang cũng có gối kê, nếu không thì nó hẫng đau, nhói lắm”.

Ông Hùng ăn không ngon, ngủ không yên vì cơn đau thắt lưng (Ảnh minh họa)

Khi đó, muốn leo lên cầu thang thì cứ độ 3 bậc là ông Hùng phải nghỉ một lúc. Mọi việc trong nhà đều phải nhờ vợ con làm. Cơn đau thắt lưng kéo dài từ ngày này qua tháng khác, cả đêm lẫn ngày khiến ông Hùng cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Ông cho biết: “Lúc đó sợ nhất là đi xe máy đến đoạn đường lồi lõm, xe vấp phải thì nó nẩy mông lên, chạm vào xương sống, đau nhức, lắm khi ứa nước mắt. Nhiều lúc đi đường mà đau lưng không chịu được, tôi phải đỗ vào ven đường nghỉ 5-10 phút rồi mới dám đi tiếp.”

Bị đau thắt lưng dai dẳng, ông Hùng cũng gặp nhiều khó khăn khi đi cầu thang

Khoảng năm 2004-2010, ông uống thuốc cũng chẳng đỡ là bao, cuộc sống của ông Hùng chủ yếu quẩn quanh trong nhà và trên giường bệnh là chính. Ông cho biết: “Tôi uống thuốc bác sĩ cho trong 1 tuần nhưng chỉ vài ngày rồi tái phát. Bác sĩ cũng nói thuốc tây không chữa khỏi được, về tìm hiểu sử dụng thêm các thảo dược. Chỉ khi nào đau quá thì mới uống giảm đau. Mà tôi không bao giờ uống, tôi chỉ uống thuốc lá”.

Tôi đã không còn đau lưng, chẳng sợ thoái hóa cột sống nhờ Cốt Thoái Vương

Khoảng năm 2010, hôm đó ông Hùng đi bộ đến các hiệu thuốc quanh nhà tìm hiểu các sản phẩm giúp giảm đau lưng, thoái hóa cột sống, gai cột sống cho mình. May mắn, ông được chị dược sĩ tư vấn sử dụng Cốt Thoái Vương - một sản phẩm chuyên dùng cho người bị đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm như ông. Ông Hùng dùng thử thì thấy hiệu quả rất tốt, ông chia sẻ:

“Tôi dùng Cốt Thoái Vương được 2 tháng thì thấy đỡ không còn đau, đi lại tốt, leo trèo cầu thang tốt, không vấn đề gì. Đi bộ thoải mái, cũng không phải chống tay vào hông để đỡ lưng mỗi khi đứng lên, ngồi xuống nữa. Hàng ngày lên tầng 5 chăm cây cảnh, thay lồng chim, rửa bể cá… cũng không thấy đau đớn gì”.

Từ ngày dùng Cốt Thoái Vương, ông Hùng ngày nào cũng lên tầng 5 để chăm cây cảnh

Ông Hùng kiên trì dùng Cốt Thoái Vương từ đó đến nay cũng hơn chục năm rồi. Ông không thấy có các cơn đau tái phát, cơ thể khỏe mạnh. Ông chia sẻ.

“Tôi uống Cốt Thoái Vương với liều 4 viên/ngày chia 2 lần. Tôi thấy Cốt Thoái Vương tốt, uống cùng các loại thuốc thảo dược, không bị công thuốc với nhau. Uống Cốt Thoái Vương từ năm 2018 đến nay, không thấy tái phát cơn đau nữa, tôi ngủ rất ngon, đi lại rất thoải mái, ngửa lên cúi xuống, quay sang trái phải không còn đau. Đến giờ phút này tôi cảm thấy như bình thường. Nhưng tôi vẫn dùng hàng ngày vì tuổi chúng tôi cao rồi không thể khỏi hẳn được, dùng cái này để nó tăng cường sức khỏe, đỡ cái thoái hóa, gai cột sống.”

Giờ ngày nào ông Hùng cũng leo cầu thang lên tầng 5 cả chục lần cũng chẳng sao, không đau đớn gì, tự tắm giặt thoải mái. Ông Hùng cảm thấy rất vui vẻ, yêu đời như khi không có bệnh đau lưng.

Ông Hùng đã không còn đau đớn, vui khỏe từ khi dùng Cốt Thoái Vương

Ông Hùng cũng muốn cảm ơn nhãn hàng Cốt Thoái Vương đã tạo ra sản phẩm tốt cho mọi người sử dụng. Và mong muốn chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người, đặc biệt là các ông các bà từ 50 tuổi thì nên dùng Cốt Thoái Vương càng sớm càng tốt. Ông vui vẻ nói:

“Từ 50 tuổi trở lên thì chúng ta nên dùng Cốt Thoái Vương sớm, bởi khi tuổi cao thì sẽ dẫn đến thoái hóa tất cả các khớp, mà Cốt Thoái Vương này từ thảo dược không hại cho sức khỏe mà chỉ có lợi thôi. Riêng bản thân tôi thấy là tốt. Tôi dùng từ năm 2010 đến nay không có vấn đề gì. Đến giờ phút này cột sống khỏe mạnh, bệnh giảm 80% có nghĩa là rất tốt rồi.”

Được biết Cốt Thoái Vương đã được ứng dụng công nghệ lượng tử hiện đại bậc nhất hiện nay nên giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn. Cốt Thoái Vương là sản phẩm duy nhất đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện TWQĐ 108, trường Đại học Y Hà Nội. Kết quả cho thấy:

♦ 94,1% người dùng giảm rõ rệt các triệu chứng đau lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, cải thiện khả năng vận động

♦ 88% cải thiện hội chứng rễ cột sống, giảm đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân. Cải thiện độ giãn và độ linh động cột sống.

Đặc biệt, không có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm không gây tổn thương gan, thận, cơ quan tạo máu và không gây hại cho dạ dày. Ngày 21/04/2024 vừa qua, sản phẩm Cốt Thoái Vương - Hỗ trợ tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024”, điều này một lần nữa khẳng định hiệu quả cũng như mức độ tin tưởng của người tiêu dùng đối với sản phẩm.

Cốt Thoái Vương đã được nghiên cứu lâm sàng

Mới đây, nhãn hàng Cốt Thoái Vương mới cho ra mắt sản phẩm Cốt Thoái Vương Platinum với công dụng giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa nhanh hơn, hiệu quả hơn. Cốt Thoái Vương và Cốt Thoái Vương Platinum hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Hy vọng, những chia sẻ chân thành của ông Hùng sẽ giúp những người đang bị đau thắt lưng, thoái hóa cột sống, gai cột sống có thêm giải pháp cải thiện bệnh hiệu quả, an toàn. Nếu bạn muốn cải thiện triệu chứng đau thắt lưng hiệu quả, hãy tìm mua Cốt Thoái Vương giúp cột sống khỏe mạnh hơn ngay hôm nay nhé!

Thu Hương

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Tin cùng chuyên mục