Luôn bám đuổi mục tiêu

TQĐT - Vợ chồng chị Nguyễn Thị Thúy Chinh và anh Vũ Anh Tuấn, tổ 40, phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang) đã tạo dựng được cơ nghiệp bởi luôn bám đuổi mục tiêu tổ chức hoạt động kinh doanh hiệu quả. Anh chị hiện là chủ đại lý Evashoes (hãng thời trang giày nữ) tại tổ 23, đường 17-8, phường Minh Xuân.

Chị Chinh (bên trái), chủ đại lý Evashoes.

Đại lý của chị mới đi vào hoạt động từ cuối năm ngoái nhưng bước đầu đã tạo được uy tín với khách hàng vì tinh thần phục vụ và chất lượng sản phẩm. Chị Chinh còn chủ động xây dựng trang bán hàng Evashoes Tuyên Quang, thực hiện giảm 15% đơn hàng cho khách nhân dịp sinh nhật… Ngoài kinh doanh giày nữ, đại lý của chị còn cung cấp cho khách hàng các loại túi xách, ví da thời trang.

Evashoes thực hiện ship hàng toàn quốc, tổ chức mạng lưới cộng tác viên bán hàng chuyên nghiệp tại thành phố Tuyên Quang. Đại lý của chị Chinh hiện tạo việc làm cho 6 lao động, trong đó có nhiều người tuổi đời rất trẻ. Em Phạm Hoàng Ngân Hà, nhà ở phường Minh Xuân tâm sự, năm nay em học xong cấp 3, do nhiều nguyên nhân em không thi đại học, vì vậy em muốn có một nghề để tự lo cho cuộc sống sau này. Em thấy nghề bán hàng rất thú vị giúp em hiểu biết về công việc kinh doanh và được giao tiếp với nhiều người. Em được chị Chinh hướng dẫn cách tư vấn khách hàng, chào hỏi, giao tiếp khách hàng và những kỹ năng bán hàng cơ bản. Đây là yếu tố quan trọng giúp em tự tin hơn khi bước vào tương lai phía trước.

Chị Chinh cho biết, mục tiêu của chị trong thời gian tới sẽ tiến hành khảo sát nhu cầu ở các địa phương, tuyển dụng nhân viên bán hàng để mở đại lý cấp huyện. Điều này hoàn toàn thực hiện được vì chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, giá mỗi đôi giày dao động từ 300 đến 350 nghìn đồng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Hơn nữa, hiện nay cả nước đang hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, việc mở đại lý bán hàng giày Việt Nam ở các địa phương trong tỉnh chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Chị xây dựng đội ngũ cộng tác viên bán hàng chuyên nghiệp, tạo dựng niềm tin với khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh để thực hiện tốt mục tiêu đã đề ra.

Bài, ảnh: Sơn Anh

Tin cùng chuyên mục