Quảng bá du lịch Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh tại Paris (Pháp)

Tại Paris, Pháp, Tổng cục Du lịch và Trung tâm Xúc tiến Du lịch - Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình giới thiệu, quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh.

Các nghệ sĩ biểu diễn nhạc cụ dân tộc tại sự kiện quảng bá du lịch tại Pháp. Ảnh: Sài Gòn Giải phóng.

Với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh – Điểm đến lý tưởng để khám phá Việt Nam”, chương trình tại Paris bao gồm nhiều hoạt động phong phú như Talkshow “Hành trình 100 năm Áo dài Việt Nam” qua lời giới thiệu của bà Anoa Suzanne Dussol  Perran, Đại sứ du lịch Việt Nam tại Pháp; Triển lãm hình ảnh điểm đến Việt Nam với nhiều hình ảnh đẹp, đặc trưng về đất nước, con người, văn hóa, các vùng biển, đảo của Việt Nam; Chương trình biểu diễn nhạc cụ dân tộc, nghệ thuật vẽ tranh Tò he; Chương trình kết nối thương mại doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) với sự góp mặt của đông đảo doanh nghiệp Việt Nam và Pháp hoạt động trong lĩnh vực du lịch...

Ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam nhấn mạnh những kết quả ấn tượng mà ngành du lịch Việt Nam đã đạt được trong năm 2018 vừa qua, đặc biệt là việc Việt Nam được giải thưởng du dịch thế giới (World Travel Awards) vinh danh là điểm đến du lịch hàng đầu châu Á, điểm đến du lịch golf tốt nhất châu Á với nhiều sản phẩm dịch vụ du lịch đa dạng và đẳng cấp. Từ năm 2020, thành phố Hà Nội của Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức giải đua xe công thức 1. Sự kiện này được kỳ vọng sẽ góp phần thu hút nhiều hơn nữa khách quốc tế đến Việt Nam.

Đối với ngành du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh, Châu Âu tiếp tục được đánh giá là thị trường khách quan trọng và ổn định.

Theo vov.vn

Tin cùng chuyên mục