60 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi phục vụ sản xuất, tiêu dùng

- Thông tin từ Ngân hàng Nông nghiệp (Agribank) chi nhánh Tuyên Quang, Agribank triển khai 2 gói vay ưu đãi ngắn hạn phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng.

Trong đó, 50 nghìn tỷ đồng cho gói vay sản xuất kinh doanh và 10 nghìn tỷ đồng cho gói vay tiêu dùng. Lãi suất cho vay đối với sản xuất kinh doanh từ 3,0%/năm với khoản vay thời hạn 3 tháng, 3,5%/năm với thời hạn 3-6 tháng và 4%/ năm thời hạn trên 6-12 tháng.

Cán bộ Agribank tư vấn dịch vụ tài chính cho khách hàng.

Với gói tiêu dùng từ 4%/năm cho khoản vay 3 tháng, 4,5%/năm cho thời hạn trên 3-6 tháng và 5%/năm thời hạn trên 6-12 tháng. Phương thức cho vay, cho vay từng lần, cho vay theo hạn mức, cho vay theo hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán.

Khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu vay sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng để phục vụ nhu cầu đời sống, bao gồm: Mua nhà ở, đất ở, xây mới/cải tạo, sửa chữa nhà ở; mua sắm đồ dùng sinh hoạt thiết yếu và các mục đích tiêu dùng khác.

Các gói vay sẽ được thực hiện từ nay đến khi đạt quy mô của chương trình, nằm trong kế hoạch tăng trưởng tín dụng đúng, trúng mục tiêu, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn tín dụng của nền kinh tế, hướng tín dụng vào các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, lĩnh vực ưu tiên…theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước.

Tin, ảnh: Đoàn Thư

Tin cùng chuyên mục