Back to School với Macbook M1 khi đã chỉ còn 18 triệu đồng cho những bạn yêu Táo

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc Macbook để phục vụ cho công việc, học tập và kết nối giải trí nhưng vẫn còn đang chần chờ vì túi tiền chưa cho phép?

Tin vui cho những bạn học sinh sinh viên yêu Táo là một mùa Back to School với những dòng Macbook “rổ giá” phải chăng đã quay trở lại. Trong chương trình này, bạn sẽ có thêm cơ hội sở hữu những chiếc “laptop Táo” siêu hịn chỉ với giá mềm và thậm chí là chỉ với 18 triệu bạn đã có ngay một con MacBook Air M1 13 inch - Chính hãng Apple Việt Nam bên cạnh những sản phẩm với giá ưu đãi khác.

Lựa chọn MacBook Air M1 hay MacBook Pro M1

Dòng MacBook M1 ra mắt từ năm 2020 cho đến nay vẫn là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc của những người dùng công nghệ nói chung và học sinh sinh viên dành cho học tập và công việc nói riêng. Đây thực sự là một chiếc ultrabook của năm 2020 ngoài sở hữu thiết kế đẹp còn được trang bị nhiều thành phần mạnh mẽ bên trong cấu hình.

Macbook Air M1 sở hữu hiệu năng vượt trội trong tầm giá 

MacBook Air M1 là một thiết bị phù hợp cho học sinh sinh viên khi nhẹ chỉ 1,29kg được bảo vệ bởi nhôm nguyên khối tiện lợi mang theo khi di chuyển. Không chỉ thế MacBook Air M1 được đánh giá là một trong những module có hiệu năng vượt trội trong tầm giá của Apple. Nâng cấp đáng chú ý nhất trên thiết bị này phải nói đến chính là con chip M1 với khả năng tối ưu hóa hiệu năng và nâng cao hiệu suất, đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng ấn tượng trong công việc, học tập và cả giải trí với khả năng xử lý đồ họa đỉnh cao.

Ngoài ra với viên pin dung lượng 49,9Wh cung cấp năng lượng cho người dùng sử dụng thiết bị cả ngày dài chỉ với một lần sạc đầy, hai tùy chọn bộ nhớ lên đến 512GB, trang bị tốc độ gấp đôi trên ổ cứng SSD, hệ điều hành macOS Big Sur sở hữu một loạt tính năng hữu ích,... chắc chắn sẽ phục vụ công suất học tập và làm việc của bạn lên đến tối đa.

Macbook Pro M1 khắc phục đáng kể hầu hết lỗi trải nghiệm

Vẫn sở hữu thiết kế được bảo vệ bởi kim loại nguyên khối cao cấp, nhẹ và sang trọng cùng trang bị chip M1 cho hiệu năng vượt trội như Macbook Air M1. Đáng chú ý phải nhắc đến trên module này chính là trang bị dung lượng pin giúp máy hoạt động lên đến 20 giờ và quạt tản nhiệt công nghệ mới.

Với dung lượng pin này, bạn có thể lướt web và học tập liên tục 17 tiếng đồng hồ. Việc bạn học tập và làm việc trong thời gian dài sẽ không bị ảnh hưởng bởi Macbook Pro M1 được bổ sung thêm quạt tản nhiệt Active Cooling hiệu suất cao. Công nghệ tản nhiệt mới sẽ đảm bảo cho thiết bị của bạn luôn mát và có thể hoạt động động ổn định trong thời gian dài với cường độ cao.

Vì sao nên chọn Macbook cho học tập và công việc? 

Có nhiều lý do mà nhiều người chọn MacBook cho học tập và công việc, dễ thấy nhất có thể kể đến như:

Thiết kế tinh tế, hiện đại, dành cho số đông: MacBook được xây dựng với vật liệu chất lượng cao như nhôm nguyên khối cao cấp, thiết kế tinh tế, hiện đại thích hợp cho sử dụng hàng ngày trong môi trường học tập và công việc.

Hệ điều hành macOS: MacBook chạy trên hệ điều hành macOS, một hệ điều hành ổn định, an toàn và tối ưu, mang lại trải nghiệm mượt mà và đem đến hiệu suất tốt.

Hiệu suất và đa nhiệm: Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ được cải tiến liên tục với công nghệ mới, cho phép xử lý các tác vụ nặng và đa nhiệm như ứng dụng đồ họa, lập trình, xử lý âm thanh và video,... các tác vụ sáng tạo khác liên quan đến học tập và công việc.

Màn hình độ phân giải cao: MacBook được trang bị màn hình với chất lượng và độ phân giải cao với nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến chẳng hạn như Retina Display, giúp tái hiện lại hình ảnh sắc nét với màu sắc chân thực, đem đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho việc xem tài liệu, làm việc với hình ảnh và video và học tập trực tuyến.

Đi kèm với nhiều chương trình hỗ trợ: Apple đem đến nhiều chương trình và ưu đãi đặc biệt cho sinh viên như giảm giá trên một số sản phẩm MacBook và ứng dụng học tập miễn phí như Pages, Keynote và Numbers,...

Tạm kết

Nếu bạn đang cần một chiếc máy tính xách tay phục vụ cho học tập và công việc thì Macbook chắc chắn sẽ là công cụ hữu ích hỗ trợ bạn. Bài viết này tham khảo nội dung từ Hoàng Hà Mobile, để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm cũng như chi tiết các chương trình ưu đãi giảm giá cho đối tượng, hãy liên lạc ngay cũng như đến hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile.

Tin cùng chuyên mục