Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân chung tay chăm lo Tết cho người nghèo

- Thiết thực chăm lo Tết cho người nghèo, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân (Hệ thống sữa bỉm Sơn Bộ), ở phường Đội Cấn (TP Tuyên Quang) đã tích cực phối hợp tổ chức hoạt động tặng quà Tết hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo. 

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân phối hợp trao quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Thanh Tương (Na Hang).

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân vừa phối hợp tổ chức chương trình trao tặng gần 180 suất quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Trung Yên (Sơn Dương), Hà Lang, Trung Hà (Chiêm Hóa), Thanh Tương (Na Hang) và những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Các phần quà gồm có nhu yếu phẩm, bánh, kẹo, sữa, bỉm… với tổng trị giá trên 80 triệu đồng.

Là một trong 30 hộ trên địa bàn xã Thanh Tương được nhận quà Tết, bà Ma Thị Mới, ở thôn Nà Làng xúc động chia sẻ: “Năm hết Tết đến ai cũng muốn có cái Tết đầm ấm, đủ đầy. Tôi rất cảm ơn vì nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, cũng như đơn vị tài trợ là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân đã trao tặng quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn xã. Những phần quà Tết đầy đủ đã kịp thời chia sẻ khó khăn, giúp gia đình tôi và các hộ nghèo khác được đón Tết thật ấm áp, hạnh phúc”.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân phối hợp tặng 100 suất quà Tết cho 100 hộ nghèo xã Hà Lang, Trung Hà (Chiêm Hóa).

Chị Hà Thúy Bộ, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân chia sẻ: Thông lệ mỗi dịp cận Tết, công ty đều chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị, chính quyền địa phương tổ chức trao tặng quà Tết cho người nghèo cần sự giúp đỡ. Hoạt động này thể hiện tình cảm, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Những món quà Tết trao tặng sẽ kịp thời chia sẻ, tạo động lực vươn lên, giúp người nghèo được đón Tết vui tươi.

Điều đáng mừng là các hoạt động chung tay chăm lo Tết cho người nghèo của công ty luôn nhận được sự đồng hành, ủng hộ nhiệt tình từ các chủ cửa hàng trong toàn hệ thống và phía đối tác. Qua đó giúp lan tỏa mạnh mẽ những giá trị tốt đẹp, tấm lòng nhân ái trong cộng đồng, chung tay thực hiện hiệu quả Phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân trao tặng bỉm, sữa cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Chương trình “Chợ Tết yêu thương” do Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức ngày 5-2.

Nhiều năm qua, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân đã khẳng định uy tín, chỗ đứng trên thị trường phân phối, bán lẻ sửa, bỉm, các mặt hàng mẹ và bé. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, công ty áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng, chi tiết liên hệ 0343.459.676

Công Vượng 

Tin cùng chuyên mục