Cửa hàng tiện lợi Long Ly - Mang tiện ích đến với khách hàng

- Đi vào hoạt động từ năm 2019, cửa hàng tiện lợi Long Ly, tổ 11 phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang) đã đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người dân địa phương. Nơi đây không chỉ mang đến những tiện ích mua sắm mà còn góp phần nâng cao ý thức ưu tiên dùng hàng Việt tới khách hàng.

Cửa hàng tiện lợi Long Ly, tổ 11 phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang) đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.

Sở hữu không gian rộng với diện tích hơn 300 m2, cửa hàng tiện lợi Long Ly thiết kế các gian hàng khoa học với từng khu sản phẩm riêng biệt cùng trên 30.000 mặt hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, đồ chơi trẻ em… Chị Tô Thị Ly, chủ cửa hàng cho biết, với sự phát triển của xã hội, người dân ngày càng quan tâm hơn tới sức khỏe của mình, người tiêu dùng rất cần một địa chỉ tin cậy để mua sắm hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng, uy tín. Chính vì vậy, chúng tôi đã đầu tư xây dựng cửa hàng theo hướng hiện đại, tiện ích. Hàng hóa tại cửa hàng đa số là hàng Việt Nam nên khách hàng có thể yên tâm khi tới mua sắm. Đó cũng chính là phương châm trong kinh doanh của cửa hàng là cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, đa dạng đến người dân, góp phần thúc đẩy cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Cửa hàng tiện lợi Long Ly sở hữu không gian rộng rãi được bố trí từng khu sản phẩm riêng biệt.

Không chỉ mang đến sự tiện ích khi mua sắm, nơi đây còn là địa chỉ đáng tin cậy về giá cả. Cầm chiếc giỏ nhựa đã đầy hàng, chị Lại Phương Liên, phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang) nói, trước kia, chị hay tới các cửa hàng tạp hóa hoặc ra chợ để mua hàng. Nhưng từ khi có cửa hàng tiện lợi Long Ly, chị đa phần mua hàng ở đây vì rất tiện ích, món gì cần cũng có từ hoa quả, bánh kẹo, đồ gia dụng... Chị thấy hàng hóa tại đây rất đa dạng, phong phú, các mặt hàng đều được niêm yết giá rõ ràng, giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo. Cửa hàng cũng áp dụng thanh toán bằng quét mã QR Code tạo thuận lợi cho khách hàng khi đến mua sắm.

Không chỉ nỗ lực trong kinh doanh, hàng năm vợ chồng chị Tô Thị Ly còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, nhân đạo giàu ý nghĩa như: ủng hộ Quỹ Vì người nghèo; trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; tặng quà các cháu thiếu nhi nhân dịp năm học mới, Tết thiếu nhi, Tết Trung thu ở địa phương…

Cửa hàng tiện lợi Long Ly áp dụng thanh toán bằng QR Code tạo thuận lợi cho khách hàng khi đến mua sắm.

Với không gian hiện đại, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và tận tình, cửa hàng tiện lợi Long Ly sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục