Độc đáo và sáng tạo: Thiết kế Nội thất gỗ óc chó tại Việt Á Đông

Thiết kế nội thất gỗ óc chó là một trong những thiết kế nội thất cao cấp hàng đầu của thị trường hiện nay. Đa dạng trong thiết kế, mới lạ về phong cách, đó là lý do mà rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nội thất gỗ óc chó cho công trình của mình. 

Điểm đặc trưng nhất của phong cách thiết kế gỗ óc chó tại Việt Á Đông nằm ở sự độc đáo và tính sáng tạo. Khách hàng đang muốn kiến tạo không gian thật ấn tượng chắc chắn không thể bỏ qua lựa chọn hoàn hảo này.

Nội thất gỗ óc chó - chất liệu sang trọng bậc nhất của không gian

Xuất hiện từ lâu ở vùng Bắc Mỹ nhưng tới năm 2008, thông qua những sản phẩm nhập khẩu mà nội thất gỗ óc chó mới xuất hiện tại Việt Nam. Tuy mới mẻ nhưng không hề kém cạnh với  bất cứ chất liệu nào, nội thất gỗ óc chó vẫn luôn mang đến nguồn cảm hứng vô hạn trong thiết kế không gian sống đẳng cấp.

Gỗ óc chó không chỉ được đánh giá cao bởi độ bền vững mà còn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh tế, hoàn hảo trong từng đường vân, thớ gỗ. Được tẩm sấy bằng công nghệ cao của Mỹ cùng tone màu nâu socola sang trọng, gỗ óc chó mang đến sự ấm áp cho không gian và tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp. Đó cũng chính là lý do mà gỗ óc chó được yêu thích và lựa chọn trong việc thiết kế những công trình cao cấp như penhouse, biệt thự hay những khu đô thị sang trọng.

Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó đầy độc đáo và sáng tạo

Nét đẹp cao cấp và đầy ấn tượng của gỗ óc chó có thể được ứng dụng trong đa dạng những phong cách thiết kế. Nổi bật trong dòng vật liệu cao cấp, gỗ óc chó là tổng hòa của vẻ đẹp thẩm mỹ và giá trị bền vững của chất lượng. Mỗi phong cách thiết kế ứng dụng nội thất gỗ óc chó sẽ tạo dấu ấn cho những công trình theo các cách khác nhau.

Phong cách nội thất hiện đại với gỗ óc chó

Phong cách nội thất hiện đại đang là một trong những xu hướng hàng đầu được rất nhiều người yêu thích. Điểm đặc sắc đầy ấn tượng mà nội thất gỗ óc chó mang đến cho phong cách thiết kế này chính là sự tinh tế trong từng đường vân. Mịn, phẳng, không cong vênh chính là những gì mà khách hàng có thể nhận được từ gỗ óc chó Việt Á Đông.

Được thiết kế tinh tế với những siêu phẩm nội thất mang chất liệu gỗ tự nhiên, tích hợp đa dạng công năng, công trình ứng dụng gỗ óc chó được đánh giá cao về sự đồng nhất và tiện nghi. Đặc biệt, vẻ đẹp đầy độc đáo của không gian hiện đại sẽ trở nên ấn tượng hơn khi có được thiết kế hoàn hảo của Việt Á Đông.

Phong cách thiết kế nội thất gỗ óc chó tối giản

Với mong muốn về không gian đa công năng, phong cách tối giản (Minimalism) cũng đang được ứng dụng phổ biến hơn trong các công trình thiết kế nội thất gỗ óc chó. Trong thiết kế nội thất, Minimalism là lựa chọn đầy tiềm năng bởi nó không chỉ thể hiện một không gian sống tinh tế, gọn gàng, mà còn tạo điểm nhấn cho nội thất thêm phần ấn tượng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sự kết hợp của gỗ óc chó trong thiết kế Minimalism mang đến một không gian sống thoáng đãng nhưng vẫn đầy lịch lãm. Từ màu sắc độc đáo tới đường vân tinh tế, ấn tượng, tất cả mang đến vẻ đẹp riêng biệt, đầy sáng tạo và không trùng lặp với bất cứ phong cách nào.

Phong cách nội thất gỗ óc chó sang trọng

Nhắc tới nội thất gỗ óc chó không thể bỏ qua phong cách sang trọng bởi chính bản thân gỗ óc chó đã mang trong nó vẻ đẹp xa xỉ rất riêng. Thuộc phân khúc chất liệu cao cấp nên những người yêu thích và lựa chọn gỗ óc chó cho không gian của mình, đều hướng về không gian đẳng cấp, sang trọng. Tone màu nâu trầm ấm cùng vẻ đẹp tinh xảo trong từng đường vân sẽ giúp kiến tạo không gian độc đáo, riêng biệt cho gia chủ.

Việt Á Đông - lựa chọn “vàng” cho không gian hoàn mỹ của bạn

Là đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó số 1 trên cả nước, Việt Á Đông tự tin là đơn vị đồng hành trong mọi công trình của quý khách hàng. Điểm nổi bật của Việt Á Đông chính là đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, không ngừng đột phá trong thiết kế và sáng tạo trong thi công. Bên cạnh đó, những mẫu thiết kế của Việt Á Đông đều là sự cập nhật xu hướng mới, đón đầu những phong cách thiết kế hiện đại mà không làm mất đi nguyên vẹn tính chất ban đầu của phong cách nội thất chung.

Lựa chọn gỗ óc chó là chất liệu chính trong tất cả các thiết kế, Việt Á Đông góp mặt trong rất nhiều những dự án cao cấp, những công trình mang tầm cỡ trải dài trên nhiều tỉnh thành như nội thất gỗ óc chó Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hải Phòng,... từ Bắc vào Nam ở đâu cũng đều tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Việt Á Đông. Chiêm ngưỡng những công trình đã hoàn thiện, bạn không khỏi trầm trồ bởi sự xa hoa, đẳng cấp mà vẫn đầy tinh tế trong thiết kế của nó.

Hệ thống 2 showroom đặt tại hai thành phố lớn Sài Gòn và Hà Nội cùng nhà máy sản xuất hơn 6000m2 được trang bị những máy móc tân tiến, hiện đại nhất, Việt Á Đông đảm bảo sự thống nhất tuyệt đối trong thiết kế cũng như thi công công trình của quý khách. Quý khách đang muốn kiến tạo không gian mới, muốn ngôi nhà của mình là duy nhất, riêng biệt nhất, tất cả những điều đó, Việt Á Đông đều có thể hoàn thiện một cách trọn vẹn.

Tin cùng chuyên mục