Phường Phan Thiết và Cụm 4 tổ chức thi mô hình đèn Trung thu năm 2023

- Đến dự và cổ vũ tại phường Phan Thiết có các đồng chí: Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; dự tại Cụm thi số 4 có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang.

Phó Chủ tịch Thường trực Phạm Thị Minh Xuân và các đại biểu đến dự và cổ vũ chương trình tại phường Phan Thiết

Tại phường Phan Thiết có 11 mô hình và Cụm 4 có 14 mô hình dự thi. Các mô hình đèn đa dạng ở nhiều chủ đề: con vật, linh vật, nhân vật trong truyện cổ tích, truyền thuyết; bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật... Các mô hình được chấm điểm theo đúng các tiêu chí do Ban tổ chức đưa ra.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà và đại biểu đến tham dự chương trình tại phường Phan Thiết.

Kết quả, Ban tổ chức Cụm 4 đã trao 1 giải Nhất cho mô hình: “Mẹ con nhà Hổ đi chơi Hội” của thôn Hòa Mục, xã Thái Long; trao 2 giải Nhì cho mô hình: “Chim Lạc Việt”, tổ dân phố 9, phường Đội Cấn và “Linh vật Tê giác”, thôn Phúc Lộc A, xã An Khang; 3 giải Ba và 8 giải Khuyến khích. Ban tổ chức cũng chọn 6 mô hình đẹp nhất để dự thi cấp thành phố.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao giải cho đại diện mô hình đoạt giải Nhất của xã Thái Long.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên tặng quà cho thiếu nhi của cụm 4.

Tại phường Phan Thiết đã diễn ra hoạt động văn nghệ, tặng quà cho thiếu nhi; chấm các mô hình đèn và diễn diễu các mô hình đèn qua các tuyến phố chính trên địa bàn phường. Lễ trao giải mô hình được tổ chức sau Lễ hội.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng dòng sự kiện