Hội CCB các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh uỷ Thái Bình về nguồn tại Tân Trào

- Ngày 15-3, Hội Cựu chiến binh (CCB) các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh uỷ Thái Bình đã tổ chức hoạt động về nguồn tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào (Sơn Dương).

Các CCB, Cựu quân nhân Hội CCB các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh uỷ Thái Bình thăm, dâng hương tại lán Nà Nưa.

Tham gia cùng đoàn có lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh uỷ, Văn phòng Tỉnh uỷ, Hội CCB Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang.

Đoàn đã đến thăm, dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ tại lán Nà Nưa, đình Tân Trào, Khu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng. Trước anh linh Bác và các vị tiền bối cách mạng, đoàn cán bộ Hội CCB các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh uỷ Thái Bình đã bày tỏ niềm thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị tiền bối cách mạng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Đồng thời, hứa mãi vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác đã chọn, không ngừng học tập, rèn luyện, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nêu cao quyết tâm chính trị, nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục