Hơn 500 vận động viên tham gia Giải chạy Marathon Tuyên Quang

- Ngày 9-9, Tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức Giải chạy Marathon Tuyên Quang “Đêm hội Thành Tuyên” năm 2023.

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa các nhà tài trợ ủng hộ giải chạy.

Tham dự giải chạy Marathon có đồng chí Hoàng Việt Phương, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Chương trình phát triển thanh niên tỉnh. Các đồng chí đại biểu Trung ương Đoàn, các sở, ngành, các nhà tài trợ và hơn 500 vận động viên trong và ngoài tỉnh.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao kinh phí hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát do các vận động viên tham gia giải chạy ủng hộ cho Huyện đoàn Hàm Yên.

Các vận động viên đã tham gia chạy ở 2 nội dung: 5km và 10km. Điểm xuất phát tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành và chinh phục cung đường ven dòng sông Lô lịch sử như: Cầu Nông Tiến, cầu Tình Húc, Di tích Thành nhà Mạc.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba tại mỗi nội dung cho các vận động viên có thành tích xuất sắc nhất tham gia giải chạy Marathon.

Tại chương trình, Ban tổ chức giải chạy Marathon đã trao 50 triệu đồng cho Huyện đoàn Hàm Yên để thực hiện chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đây là số tiền các vận động viên tham gia giải chạy ủng hộ chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Các vận động viên rạng rỡ trước giờ xuất phát.
    

Các vận động viên tự tin xuất phát.

Các vận động viên hào hứng chinh phục những cung đường chạy.

Vận động viên đến từ huyện Hàm Yên đã giành giải Nhất nội dung chạy 10km.

Niềm vui chiến thắng của vận động viên về đích ở cự ly 5km.

Giải chạy Marathon Tuyên Quang “Đêm hội Thành Tuyên” năm 2023 nằm trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội Thành Tuyên năm 2023. Ngoài việc rèn luyện sức khỏe, giải chạy đã góp phần quảng bá hình ảnh và con người của mảnh đất Tuyên Quang đến với du khách trong và ngoài nước.

Tin, ảnh: Thu Trang

Tin cùng chuyên mục